DEDICATED TO: @alyloony
" AMARA !! SIGE NA ! GAGWIN KO ANG LAHAT LAHAT PARA LANG MAGUSTUHAN MO AKO..!!!"
.
.
.
.
.
.
AFTER 7 YEARS ........
CHAPTER 1 :
" Boss, fixed na po lahat. 1:00 pm your first meeting with Mr. Sandoval at 3:00 pm your next meeting with Mr. Chen" sabi ng PA ko ..
" okay ! Thanks .. You can go now . tatawagin nalang kita pag may kailangan ako!! " matamlay na sabi ko
" okay sir .! " sagot naman nya
--- kinuha ko ang isang litrato naming dalawa. Ang litratong dapat ko ng kalimutan.
Pero bakit ?!Bakit ganun ?? Ang hirap !!!!
" sir , sabi po daw ni Mr. Reyes pwede po ba daw muna syang umuwi kasi daw po sasamahan nya daw yung girlfriend nya !! " sabi ng PA ko ..
Dali-dali ko namang tinago ang litrato !!
" Sure !! " sabi ko nalang at umalis na sya
Peehheeeewwwwew !!!! 7 years ......
7 years ang nagdaan !
Pero bakit ganun ?? ,, sariwang sariwa parin ??
Nag sikap ako para patunayan sa kanya na karapat dapat ako sa kanya !! Pero ang dali dali lang sa kanya na kalimutan ako !! Kung sa bagay mukhang di rin naman nya ako minahal !!
**crriing ** criinng **crriinngg**
** calling Jude**
" oh!! Pre kamusta ? " masiglang sasbi ko
(Pre dapat ikaw ang tinatanong ko nyan !! Kamusta na ? ) sasbi ni jude
Si Jude ay isang matalik kong kaibigan. Di nya ako pinabayaan sa oras na feeling ko nag iisa lang ako !!
Kaya laking pasalamat ko da kanya dahil sa kanya narating ko ang ganitong posisyon .. At sa kanya rin .. Ang babaeng lubos kung minahal dahil din sa kanya mas natuto akong lumaban !!
Mayari na ako ngayon ng isang top na companya sa Asya.
" okay lang naman ako pre .. Eto . gwapo pa din .!! Hahaha .!"
( loko ka pre ! Alam kong alam mo sa sarili mo na di ka pa okay !) Sabi nya
" alam mo naman pla eh ! Tinatanong mo pa !"
(Haha .. Pinapaalala ko lang sayo , meeting mo na .!! Bye !!)
Totooott -------
" what the --" ...,,,
" anong oras ... Huuuuuuwwwwwaaaaaatttt ???? !!!!!!!
12:30 pm .. ? Ohh my .---"Dali dali kong inayos ang mga gamit ko para sa meeting at dali dling umalis ..
Sa isang restaurant ko imemeet si Mr. Sandoval .
Pinaandar ko na at pinaharurot ang sasakyan !!........----_
Bago ko tuluyang makalimutan , ngayon na ng ta!ang panahon .. Haha .. !!
Im Reay Anthony Marquez !
A succesful Bussness man ! Pero aanhin ko ang lahat ng ito kung ng taong pinapangarap/ inaalayan ko ng lahat ng ito ay may iba na ? Saklap diba ?
BINABASA MO ANG
The Regret Story (one-shot)
RomancePag may taong sadyang di ka pinapahalagahan, mas mabuti pang ipamukha mo sakanila na hindi sila kawalan .. !!