Chap 8

228 21 0
                                    

Minjoo trở về nhà sau một ngày làm việc không thấy trời đất, vừa vào đã thấy có một vài người xa lạ đang ngồi nói chuyện với ba nên Minjoo bỏ đi lên lầu.

"Minjoo, ngồi xuống đi ta có chuyện muốn nói"

Minjoo quay người lại đi tới ngồi xuống, nhìn ba mình rồi lại nhìn hai người xa lạ kia.

"Ta muốn thông báo cho con một việc"

Ông Kim ấp úng rồi nắm lấy tay người phụ nữ bên cạnh, nhìn cũng biết ông ấy đang nói đến điều gì nhưng Minjoo vẫn cố bình tĩnh ngồi nghe.

"Đây là Kim Sohyun, sau này sẽ là mẹ của con, ta đã quyết định sẽ cưới bà ấy còn đây là con gái của bà ấy, Kim Hyunjoo"

"Con không đồng ý, ba biết điều đó mà"- Minjoo liếc nhìn ba mình rồi lại nhìn hai con người kia

"Con sẽ không hấp nhận chuyện này, nếu ba nhất quyết đòi cưới bà ta thì con sẽ dọn ra riêng và ba con mình sẽ cắt đứt"

"Minjoo à, ba cũng đã lớn tuổi....ba cần một người ở cạnh ba lúc về già nên con...."

"Ba còn nhớ lúc đứng trước mộ của mẹ ba nói gì không, nếu nhớ không nhớ thì con xin nhắc lại.....ba hứa ba sẽ chỉ yêu mình mẹ con, ba hứa ba sẽ không yêu thêm ai nữa toàn tâm chăm sóc cho con, vậy giờ ba đang làm gì vậy"- Minjoo

"Con gái à, ta hứa sẽ...."- Kim Sohyun

"Đây là chuyện nhà tôi, bà không có quyền lên tiếng"- Minjoo

"MINJOO"- ông Kim lớn tiếng khi con gái mình lớn giọng với Kim Sohyun

"Ba lớn tiếng với con"- Minjoo ngạc nhiên nhìn ba mình

"Ba....."

"Con nói rồi, con sẽ không chấp nhận có thêm người mẹ nào nữa ngoài mẹ con"

Minjoo đứng phắt dậy bỏ đi, ông Kim siết chặt tay kìm nén cơn giận của mình lại.

Minjoo ngồi trên ghế ở công viên, đôi mắt đã đỏ hằng lên những tia máu nhưng vẫn cố kìm nén không cho một giọt nước mắt nào rơi, đã gần đến đông mà Minjoo lại ra ngoài với chiếc váy mỏng tới đầu gối, cái lạnh nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể.

Yujin cũng vừa tan làm định chở về nhà thì thấy có một bóng dáng khá quen đang ngồi trên ghế công viên, nên liền rẻ hướng đi tới gần.

"Sao chị lại ngồi đây, trời lạnh lắm đấy"

Minjoo đứng dậy tính bỏ đi thì bị Yujin nắm lại, không phải là người dõi nắm bắt cảm xúc người khác nhưng không ngốc đến nỗi không nhận ra ánh mắt người kia đã phủ một màn nước.

"Có chuyện gì sao"- Yujin nhẹ giọng nói

Minjoo không nói gì quay đầu đi đến gần Yujin, cả hai người đứng đối diện với nhau nhưng tuyệt nhiên Minjoo không chịu ngẩng đầu lên mà chỉ cúi xuống.

Minjoo tựa đầu mình vào vai Yujin, thật sự thì bây giờ Yujin có chút hoảng loạn nhưng vẫn đứng im cho không nhúc nhích thậm chí là không dám thở mạnh ra.

Minjoo dùng đầu mình đập vào một bên vai của Yujin nhưng rất nhẹ, cứ như vậy lập lại tận mấy lần.

"Được rồi, khóc đi tôi sẽ giả vờ như mình không nghe thấy đâu"

[Jinjoo] Room Of Mirror Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ