Beginning to Ending

27 1 0
                                    

'𝐇𝐞'𝐬 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐖𝐢𝐭𝐡 𝐦𝐲 𝐒𝐢𝐬𝐭𝐞𝐫' (Short Story)𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: 𝘕𝘪𝘴𝘩𝘢 𝘚𝘪𝘦𝘳𝘳𝘢

ngayong araw ay Third Anniversary namin ng aking boyfriend na si Jaden. Si jaden ay ang pinakamamahal kong lalaki siya ang nagbuo ng buhay, nagpaliwanag ng madilim kong mundo.Buong tatlong taon masasayang gawain lang ang ginawa namin.


Sinusuyo niya ako kahit alam niyang toyoin ako, Dinadalaw niya ako pag may sakit ako, Dinadalhan niya ako ng pagkain sa office ko, kinakamusta at binabati nya ako pagkagising ko.


Lahat yon, Bumuo ng Buhay ko.


Lahat yon... pinasaya ako ng sobra.


Akala ko lahat yon pang habang buhay.


Pero gaya ng sabi nila People Change.


Kahapon Before ng anniversary namin nakita ko siya with my beloved sister, masayang masaya siya non.


yung ngiting abot langit na hindi ko man lang nakita noong panahon na ako yung kasama niya.Ngayong araw na to ikakasal sila.


2 year lang kayo 3 year ang pinagsamahan natin, pero bakit siya yung pinili mo.All this year akala ko ako yun.


Bat di mo man lang ako ininform na may iba ka pala.At kapatid ko pa.


Isa lang ang masasabi ko sa lahat ng ginawa mo saakin.


At yun ay ang Pinasaya mo ako ng sobra higit pa sa karaniwang nararamdaman ko.


Gusto ko lang sabihin na MAHAL NA MAHAL kita.


Sana masaya ka ngayon.


Hindi dahil sakin kundi dahil sa kapatid ko.


-E N D-

He's Happy With My Sister (Tagalog Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon