"ngon chứ?"
"cực phẩm"
"nếu hôm nay em đi sẽ nhìn thấy cách người ta tỏ tình với tôi đấy"
"gì chứ, có người tỏ tình luôn hả?"
"ừ, là bae suzy"
"anh đúng thật là ngu ngốc"
"sao lại nói tôi như vậy?"
"chị ấy xinh cả trường ai cũng biết, tính tình lại rất tốt nữa chứ"
"nhưng tôi chỉ thích mình em"
"..."
"cẩn thận nghẹn bây giờ"
"cơ mà tiếp theo lịch trình làm gì vậy ạ?"
"nghỉ ngơi 30 phút sau giờ ăn thì tập trung ra xe đến biển"
"thế là sắp đi ra biển rồi nhỉ, cơ mà sẽ không vắng như đêm qua nữa"
"em cứ đi chơi vui vẻ, dù sao tôi nghĩ các hoạt động rất vui"
"anh không đi ạ?"
"không, tôi xin nghỉ vì tôi không thích ra biển vào thời tiết này"
"anh ngầu thật đấy"
"thật sự là thế, nắng bây giờ mệt thật"
"thế em sẽ đi rồi về kể chuyện anh nghe nhé"
"ừ ăn xong rồi thì về phòng thay đồ đi"
"cơ mà anh từ chối chị suzy thế nào vậy ạ?"
"anh bảo là anh đã hôn em rồi"
•••
"kim taehyung đáng ghét"
"gì vậy má"
"jennie mày xem có phải là không hợp tình hợp lí xíu nào không? đêm qua taehyung đã xin phép tao được hôn tao một cái nhưng hôm nay anh ấy lại từ chối chị đẹp bằng cách nói rằng đã hôn tao, mày xem nãy giờ mọi người cứ nhìn tao"
"oh god, bạn tôi"
"phản ứng gì ngắn ngủn"
"không thể tin được taehyung dám hôn mày đấy"
"anh ấy từ chối chị đẹp suzy vì tao đấy"
"..."
"jennie, mày thật dơ khi phun nước vào mặt tao thế này giữa biết bao cặp mắt đang nhìn"
"nhất thời không kìm chế được, mày kể chuyện cười hả jisoo, tao biết taehyung thích mày mà từ chối chị suzy vì mày thì sốc thật sự"
"sao phải sốc đến vậy?"
"ban đầu nghe thoạt nghĩ mày nói chị đẹp yoo jung nên không bất ngờ lắm nhưng mày chưa từng nghe tin đồn hồi cấp 2 taehyung từng theo đuổi chị đẹp suzy rồi bị chị đẹp cho nguyên combo đã có người yêu hả?"
"khoan, ý mày là taehyung từng thích chị đẹp"
"đúng vậy, thậm chí năm chị đẹp và taehyung lớp 10 từng quen nhau cơ nhưng vì cái gì mà chia tay rồi, chắc chị đẹp muốn nối lại tình xưa"
"..."
"jisoo mày thật dơ khi phun nước vào mặt tao giữa biết bao con mắt đang nhìn"
"cái gì vậy trời? sao tin tức gây bất ngờ quá má? chưa kịp thích nghi"
"chị đẹp của chúng mình đang muốn nối lại tình xưa với taehyung mà anh ấy lại vì mày mà từ chối, romantic thật"
"sốc vãi má, còn chả nghĩ đến việc hai người này có quan hệ với nhau cơ đấy"
"mày lúc đó thì biết cái gì ngoài việc hẹn hò với suho chứ? kìa nhìn sang xem suho đang dắt tay ai dạo biển kìa"
"mà khi nào mới được về khách sạn vậy? đứng chơi mấy trò vô vị này hơn hai tiếng rồi đấy, biết thế tao ở khách sạn cho rồi"
"muốn ở khách sạn để được anh taehyung của mày hôn tiếp hả?"
"thôi mày qua chơi với anh yêu của mày đi, tao sẽ xem mày có như không có"
•••
"taehyung mở cửaaaaaa"
"về sớm thế?"
"..."
"này buông ra, đang trước cửa đấy"
"..."
"vào phòng trước đã"
"vào rồi, ôm em"
"sao lại nhõng nhẽo như thế?"
"anh với chị đẹp đã từng yêu nhau hả"
"chị đẹp?"
"là chị suzy, chị đẹp và rất tốt bụng"
"ừ"
"sao anh lại từ chối người ta?"
"vì em"
"em vốn dĩ chưa từng chấp nhận lời đồng ý hẹn hò của anh, anh có thể chấp nhận chị ấy"
"nhưng tôi thích em và tôi sẽ chờ em"
"em cảm động đến phát khóc đấy ạ"
"thôi buông tôi ra nhé? em vừa trốn hoạt động của trường đấy, em phải ra lại biển để điểm danh rồi đi ăn trưa"
"anh đi cùng em chứ?"
"không sợ bị fan chị đẹp của em đánh ghen thì anh sẽ đi cùng"
"quao bất ngờ"
"việc gì?"
"kể từ rất lâu rồi anh mới xưng anh em với em đấy"
"nghe tình cảm hơn?"
"đồng ý là rất tình cảm, ít ra vẫn hơn tôi với em"
"đi thôi, anh dẫn em đến biển"
"nghe ngọt ngào thật đấy"
"em nên thấy mừng khi biển cách khách sạn chỉ vài mét đi, nếu không nhà trường sẽ báo cảnh sát tìm trẻ lạc đấy"
"cơ mà anh với chị đẹp tại sao lại chia tay đấy?"
"vì chị đẹp của em không yêu anh nữa"
"thật bất ngờ khi bây giờ chị ấy tìm đến anh"
"..."
"cơ mà ngẫm lại mới thấy nhỉ? anh biết rõ đám bạn chị đẹp sẽ nhìn em bằng con mắt không hề thiện cảm mà anh vẫn nói là anh đã hôn em hả? anh thật là đáng ghét đấy"
"đáng ghét thì nãy giờ không để em đi vào bên trong lề đường rồi, em đi đứng kiểu gì cứ chen ra đường xe cộ đông đúc mà đi"
"a em thấy jennie đằng kia rồi, em qua jennie nhé? anh cứ đi tìm bạn đi nhé, tí ăn trưa em ăn cùng chị irene và joy, hẹn gặp anh vào lửa trại tối nay nhé"