"Ân!" Vừa nghe lại ăn ngon , lại có hảo ngoạn, tiểu sa nhi lập tức tới đây tinh thần, kéo trứ hiên viên tuyệt hướng ra phía ngoài chạy đi.Viên là một tòa dùng âm nhạc trang sức lên thành thị. Ở chỗ này, nơi nơi có thể nhìn đến đại âm nhạc gia nhóm tượng đồng hoặc đá cẩm thạch giống. Vì kỷ niệm giới âm nhạc đại sư, Viên rất nhiều ngã tư đường, công viên, lễ đường, rạp hát, hội nghị đại sảnh chờ, cũng nhiều dùng âm nhạc gia tên mệnh danh. Mà ngay cả hoàng cung hoa viên mặt cỏ thượng, cũng dùng hoa tươi hợp thành một cái thật lớn âm nhạc ký hiệu làm trang sức.
Ăn uống no đủ sau khi, tiểu sa nhi cùng hiên viên tuyệt tay dắt trứ tay, tại Viên ở trên đường bước chậm trứ, tùy thời có thể nghe được kia tao nhã nhẹ nhàng điệu waltz điệu Van truyền đến. Nhìn sông Đa-nuýp thủy quang lân lân, lắng nghe trứ động nhân giai điệu, cùng chính mình người yêu mười ngón cùng khấu, mặc cho ai cũng là tại không đành lòng quấy rầy này một lát yên lặng.
"Cha mà!" Tiểu sa nhi nhẹ nhàng mà gọi trứ hiên viên tuyệt.
"Ân? Bảo bảo, xảy ra chuyện gì?" Hiên viên tuyệt hỏi.
"Ich liebe dich!" Tiểu sa nhi mở miệng, hộc ra vô cùng đơn giản ba chữ, nhưng là nàng lúc này tối muốn cùng hiên viên tuyệt nói .
"Ich auch. Ich liebe dich f! r immer, meine Liebe!" Hiên viên tuyệt mỉm cười trứ đáp lại.
"Cha mà..." Tiểu sa nhi xoay người, đối mặt trứ hiên viên tuyệt, chủ động đưa lên chính mình cặp môi thơm. Hai người là ở chỗ này, quên mình hôn môi lên.
Tại đây dị vực tha hương, hắn không phải cái gì công ty tổng tài, nàng cũng không phải cái gì nhà giàu thiên kim, bọn họ không phải phụ nữ, chính là một đôi tương ái nam nữ mà thôi...
Nguyên đán chúc văn ( hoàn ) hiên viên tuyệt đích thực tình thông báo a
Một đại sáng sớm, hiên viên tuyệt liền đem tiểu sa nhi từ ấm áp ổ chăn trong lấy đứng lên, thuần thục mà vi nàng mặc quần áo, rửa mặt cùng với uy điểm tâm, trải qua hiên viên tuyệt một loạt gây sức ép, nguyên bản còn tại mơ hồ tiểu sa nhi cuối cùng là hoàn toàn thanh tỉnh .
"Cha mà, chúng ta muốn đi đâu a?" Tiểu sa nhi tựa vào hiên viên tuyệt trong ngực, vẻ mặt yêu vây bộ dáng. Thật là, khó được phóng ba ngày giả, cha mà thật là, cũng không khiến người gia ngủ no rồi!
"Đương nhiên là mang bảo bảo ngươi đi chơi, lần trước ngươi không phải oán giận nói muốn đi lên sao, lần này khiến cho ngươi chơi cái đủ!" Hiên viên tuyệt sủng nịch thân thân tiểu sa nhi sợi tóc, bảo bảo nói qua mỗi một câu, hắn đều là nhớ rõ nhất thanh nhị sở. Bảo bảo mỗi một cái nguyện vọng, hắn đều nhất định sẽ toàn lực thỏa mãn .
Tại Viên lữ hành, vô luận là duyên dáng tự nhiên phong cảnh, vẫn là thanh lịch kiến trúc nghệ thuật, đều cấp người một loại điềm tĩnh mà lại cảm giác thần bí, nơi này nơi nơi đều chất chứa trứ âm nhạc nguồn suối, quanh quẩn trứ động nhân giai điệu.
Viên rừng rậm, thế giới nổi tiếng rừng rậm, bởi vì ước hàn? Thi Strauss soạn nhạc 《 Viên rừng rậm câu chuyện 》 mà danh khắp thiên hạ. Này phiến xanh ngắt mà u tĩnh rừng rậm từ Viên thị tây nam bộ hướng nam kéo triển khai, liên miên phập phồng. Xinh đẹp mỹ luân na hà từ từ chảy qua, khê tuyền róc rách, trăm chim đua tiếng. Hai bờ sông xanh um cây cối ảnh ngược trong nước, thủy thanh lâm lục, đãng du ở giữa, quyến rũ vạn phần.