================
《 Nhân vật phản diện kiều nhuyễn mỹ nhân trọng sinh 》
Tác giả: Hoa đào dẫn
Văn án:
Nhân vật phản diện kiều nhuyễn mỹ nhân Thẩm Nhu trọng sinh , nàng đời trước ghét nhất chính là vì mình điên vì mình cuồng, chỉ cầu chính mình liếc mắt hơn một cái hắn nhân vật phản diện, nhưng là sau lại chính là hắn vẫn luôn đem mình đặt tại đầu tim tiêm thượng.
Trở về mười tám tuổi, Thẩm Nhu nhìn không chiếm được chính mình nhân vật phản diện, an ủi: "Ngươi đừng khóc nha, ta thích ngươi hảo hay không "
Một câu giới thiệu vắn tắt: Ta trọng sinh trở lại, ngươi đừng khóc, ta thích ngươi
Lập ý: Không quên sơ tâm
Nội dung nhãn: Hào môn thế gia ngọt văn xuyên thư sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thẩm Nhu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
================
Đệ 1 chương
Thẩm Nhu đứng ở sân bóng rổ thượng, trong tay nàng gắt gao nắm một phong lam sắc thư tình, đứng ở nàng đối diện chính là tiểu thuyết bên trong nam chủ Chu Tự, giờ phút này hắn chính vẻ mặt không kiên nhẫn nhìn Thẩm Nhu.
Chung quanh thảo luận thanh âm càng là không dứt bên tai, thậm chí còn có người ồn ào thổi huýt sáo.
"Các ngươi nói, Chu Tự có thể hay không muốn Thẩm Nhu thư tình "
"Ta cá là một chai nhưng nhạc, phần này thư tình chắc là phải bị ném tới thùng rác, người nào không biết Chu Tự thích chúng ta hoa hậu giảng đường."
"Ta cũng hiểu được này phong thư tình sẽ bị ném vào thùng rác."
Thẩm Nhu ngón tay dùng sức, thư tình đều nhanh bị nàng nắm nhíu, nàng máy móc nhìn chung quanh tình cảnh, nhịn xuống nội tâm chua xót cảm xúc, nàng trọng sinh trở lại, về tới chính mình cao tam này một năm.
Kế tiếp, nàng sẽ nhượng Chu Tự xấu hổ nhục một phen, sau đó bị người phát tới trường học trên diễn đàn, nhượng đại gia cười nhạo, thậm chí thích Chu Tự nữ sinh sẽ giáp mặt châm chọc nàng.
Trong đám người mặt một trận huyên nháo, thậm chí có người nhượng xuất một cái đường, Thẩm Nhu theo ánh mắt của mọi người xem qua đi, hỗn thân cứng đờ, trong tay mặt động tác càng dùng sức .
Chu Tự lãnh đạm: "Về sau không cần tiếp tục ."
Hệ thống: ", là Giang Triều!"
Dùng tiểu thuyết bên trong nội dung đến miêu tả Thẩm Nhu cùng Chu Tự còn có Giang Triều chi gian sự tình, đại khái là nàng cái này nữ phối một lòng thích nam chủ Chu Tự, nhưng là đồng thời nàng cũng là nhân vật phản diện Giang Triều bạch nguyệt quang đầu quả tim sủng, nhân vật phản diện là nàng điên là nàng cuồng.
Tương lai nàng sẽ trở thành nhân vật phản diện chim hoàng yến, nhân vật phản diện là nàng không ngừng mà điên phê, cùng nam chủ đối nghịch, cuối cùng nàng cùng nhân vật phản diện đồng thời pháo hôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân vật phản diện kiều nhuyễn mỹ nhân trọng sinh
Misterio / Suspenso《 Nhân vật phản diện kiều nhuyễn mỹ nhân trọng sinh 》 Tác giả: Hoa đào dẫn Văn án: Nhân vật phản diện kiều nhuyễn mỹ nhân Thẩm Nhu trọng sinh , nàng đời trước ghét nhất chính là vì mình điên vì mình cuồng, chỉ cầu chính mình liếc mắt hơn một cái hắ...