Chapter 4 : epic or fail

101 2 0
                                    

a/n: UD ako ngayon, medyo busy padin kaya isa lang. 

Chapter 4 : epic or fail

 

Sam’s POV

 

Maganda ang gising ko ngayon, hindi padin mawala sa isp ko yung nangyari kagabi. Ang pale ng muka nya.

I’m currently eating my breakfast ng…

*beep beep beep*

So I went out to check kung sino yung maagang bumibwisit sa akin, and to my surprise, may favorite subject is in front of me.

“good morning.” He said while smiling. Damn this hot guy. Ohh sooo yummy. Ang gwapo at ang bando pa,I smell his mouthwash.

“how did you know kung saan ako nakatira?” tanung ko agad.

“your friend told me.” Cool na sabi nya, ohh my bitch friend told him. “are you ready? Sabay na kita actually sinusundo na nga kita. “ sabi padin nya.

“pasok ka muna, dun tayo sa room ko.”  Sabi ko sa kanya on a sweet tone, may maganda kasi akong idea, haha

Dumeretso ako sa room ko maliligo na ko and I invited him sa loob ng room ko.

“okay lang ba, if you’ll wait me here?” pasweet na tanung ko. At halata naman na sinusuri nya yung loob ng kwarto ko.

“if it’s okay with you?” nakangisi nyang sabi. I know kung anu ang tumatakbo sa utak nya, oh well nauna na yung nasa utak ko kanina.

“then, I’ll go ahead. Para matapos agad ako.” I smiled and went to my bathroom inside my room. Ang sosyal noh? Ganun talaga.

*shower*

*shower*

*shower*

*shower*

*shower*

*shower*

*shower*

*shower*

After 12868315488 years natapos din ako, kelangan maging mabango , may prince charming na nasa labas.

I have to go outside para kuhanin yung damit ko, sinadya ko talaga na iwan yung mga yun sa kama ko para Makita nya ko.

*eeekkkk* I open the door, then I saw him staring at me like a goddess. Ang saya nyang tignan mukang bago lang nakakita ng babae.  

I was in my towel, a little towel, tinipid ko sa sarili ko, pero I already have my undies and I can sense na may hindi sya magandang balak.

“wiwit, sexy gorgeous body.” Sabi nya habang pinapasadahanng tingin ang buo kong katawan.

MR. PLAYBOY MEET HIS MS. KARMAWhere stories live. Discover now