Chapter 1(Tatiana)

3 2 2
                                    

Tatiana's P.O.V.
      Hi Tatiana Concepcion is my name hindi kagandahan pero may magandang kalooban,dati akong mayaman pero nalubog sa utang yung Mom and Dad ko kaya tuloy eto ako ngayon nasa public school this my first time na magaaral sa dating tinatawag kong "CHEAP SCHOOL",pero naaliw ako dito kasi sobrang daming katulad kong teen agers kaya naman marami agad akong nakilala dito.
"HAHAHAHAH",tawa ni Angelica
     Siya si Angelica Tuazon unang naging kavibes ko sa Lahat Ng kaklase ko nerdy din kasi siya kaya ayun mabilis ko siyang naging kaclose kaso ang problema pag hindi siya nakakainom Ng gamot niya nababaliw "HAHAHAHA JOKE LANG!"
Uy may gawa ka sa science?,Tanong ni Angelica.
Oo bakit wala kang gawa noh?,patawa Kong sagot sa kaniya.
HEHEHE ano kaba lagi naman.,sambit niya
Halika na nga sa room pakopyahin Kita.,Pabulong Kong Sabi sa kaniya.
    Umakyat na kami sa room namin sa second floor nga pala grade 8 na kami hindi lang halata sa height ko na pang grade 6.Pagdating namin sa room andun yung crush ko na si Tyler De Guzman kaso nakakalungkot lang na hindi ako yung babaeng magugustuhan niya kasi siya nga naman ang 'CRUSH NG BAYAN' Sino ba naman ako para magimagine na ako yung gusto niya ( */sigh )
Good morning Class!,bungad Ng teacher namin sa Mapeh
Good moooooorning Sirrrrrr!,pagbati Ng buong klase
*/Bells ring
Nagulat ako sa tunog ng bell may earthquake drill pala hindi manlang nagpasabi tong mga SSG natoh.

Uy anong ginagawa mo Angelica?,nagtatakang tanong ko.
Ay Heheh liptint lang naman e para hindi haggard pagbaba.,sagot niya
Halika na nga!(*/sabay hila sa kaniya palabas Ng room)
Concepcion!,Tawag Ng isang Di ko alam Kung sino
Oy Sino Yun?,Tanong ko Kay Angelica
Edi Yung crush mo!,Sagot ni Angelica habang kinikiliti ako
Dingaaa!?,pagkagulat ko

Omg siya ba talaga tumawag sakin?or baka inookray lang ako netong si Angelica.Hays!sana siya talaga.



"Unexpected Love"Where stories live. Discover now