𝐃𝐀𝐑𝐊𝐄𝐒𝐓 𝐃𝐄𝐒𝐈𝐑𝐄𝐒

55 1 11
                                    


"Come In!" nang marinig n'yan merong kumakatok sa pinto, Ang dati n'yang kaibigan ay nangangailangan nang tulong ngunit puno rin ang kan'yang schedule at kasalukuyang nasa kaso.

Pumasok ang isang makisig, maputi at gwapong binata.

"Oh- It's you! Why the sudden visit, Lucas?" sinara n'ya ang folder at nagligpit para makinig rito.

"Alam mo bang nasa kalagitnaan ako nang kaso ngayon?" sarkastikong sabi n'ya at tinaas ang kilay.

Tinitigan n'ya ito mula ulo hanggang paa na animong inuusisa.

"I'm sorry, It's just that.. I need your help, I didn't have someone to help me here other than you." aniya na balisang balisa at kinakabahan.

"Oh- the so called 'Great Lucas' who fucks every girl he wants in college is here trembling in front of me?" aniya sa mahinang boses at sunod sunod na tumango na para bang alam na nito ang kinalalagyan na sitwasyon nang binata.

"Aren't you a fuckboy? Why don't you call your girls and help you? or one of your girls reported you?" sarkastikong aniya na inaasar ito.

Hindi ito nakapag salita.

Maya maya'y tumayo s'ya at nilapitan ang lalaki, "So what do you need from me Mr. Great Lucas?" pagpapatuloy n'ya sa pagiging sarkastiko ngunit sa nakaka-akit na tono.

Nagulat ang binata sa pag babago ng tono n'ya, "I-I need you to help me with my case, someone framed me up and accused me with a theft and money laundering!" umupo sya sa harap ng mesa at pinatong ang dalawang siko sa desk.

"Please Aya you're the only one who can help me." pag mama ka-awa nito.

"No one will want to help me because of my father and I know he's the one who sets me up, fuck that old crap!" Nangingibabaw ang galit sa tono nito pero matitinigan din ang kawalan ng pag asa.

"Please Aya I know you will help me." nangingi-usap ang mga matang tumingin sa babaeng nasa harapan n'ya.

Tinanggal n'ya ang kan'yang tali sa buhok dahilan para bumagsak ito at ipakita ang kagandahan.

"But darling my schedule is full and I'm on the middle of a case now.." aniya sa nakaka-akit na boses, tumayo s'ya at hinubad ang suot na coat.

Lumantad ang malaki at malusog nitong dibdib sa ilalim nang sando, makikita rin ang kinis at puti nang kan'yang mga balikat.

Dahan dahan s'yang nag lakad papunta sa harap ng binata at umupo sa desk na kinahaharapan nito.

"Really?" tinitigan n'ya ito ng madiin, may pag nanasa.

"Do you want me to help you? I'm quite busy but I can make a way for you." pang a-akit nito habang nakatitig sa mapupulang labi ng binata, inilapat n'ya ang kan'yang mga daliri sa dibdib nito at pataas na pinaglakbay papunta sa labi.

Nag init ang binata sa ginawa nito "Hey what the fuck are you doing!?" hinawakan n'ya ang kamay ng babae at pabatong inalis.

"Are you mocking me?" sabay tayo nito.

"Why? didn't you want this?" sagot ni Aya, nag simula s'yang akitin ito.

Tumayo ang babae at walang ano ano'y dinilaan nito ang leeg nang binata.

Lalong nag init si Lucas at napa ungol nang wala sa sarili "Fuck!" unti unti s'yang natuturn on sa ginagawa nito.

Pero itinigil yon ni Aya "Do you really want me to help you?" gamit ang bibig, isa isa nyang tinanggal ang butones ng polo nito.

𝐁𝐀𝐓𝐓𝐋𝐄 𝐖𝐈𝐓𝐇 𝐂𝐎𝐍𝐂𝐔𝐏𝐈𝐒𝐂𝐄𝐍𝐄Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon