NaNa's POV
Pagkagaling ko sa GW dumiritcho ako sa H-Bar(Heaven Bar) nabadtrio ako don kay Mr Butiki.Yes Butiki kasi nung binato nya ako ng Shiruken butiki ang natamaan na nasa dingding haha kaka nya d ko alam na ako yong pinunterya nya non, d nya lng ako natamaan.
Anyway forget about Mr Butiki muna nasa Bar ako ei.Umopo na ako sa Harap ng counter, "Jay isang hard nga" c Jay yong Barista dito kilala nya na ako at kilala ko din sya lage kc ako dito. "sinong kasama mo Hann?".. "Katana ko Bakit?" Hann tawag nya sakin short for Yeohanna. "ok,bibigyan kita pero isa lng hah,at pagkatapos umuwi ka na" aba inutosan ba ako ng Ugok na to. "pinagtaboyan mo na ba ako Jay?" c Jay may gusto sa kin yan sinabi nya dati.pero sabi ko sa kanya na kahit anong mangyari wag syang magkagusto sa kin..Kaya yon naging medyo magkaibigan lng kami And i know and i feel that he really care about me. " hindi naman Hann kaya lng Gabi na kasi and i know may pasok ka bukas chaka baka nga alala na mga kaibigan mo sayo" Ah yon lng pala.
Teka bakit parang may nakatingin sa akin. *linga-linga* oppps gotcha si Mr Butiki pala yon.Pero bat ang parang hindi lng sya ang nkatingin sa kin? *Linga-linga* ulit wala naman. tsst bahala nga cila.." Hann umuwi ka na"..utos ni Jay.."Tssst..ata much uuwi na nga" makauwi na nga masama kutob ko dito.
Lalakad na ako palabas ng sinalubong ako ni Mr Butiki "what are you doing here? tanong nya " nagshopping how 'bout you what are you doing here?"... haha nanlisik ang mata nya. " im asking you seriously so answer it seriously too" Lah spokening Dollar si YoYo.. " bakit bawak ba ako dito? kW ba may ari nito?" " yeah your not allowed here, your still Minor" utot minor your face.. "whatever Mr Butiki, by the way we're in phillipines so speak tagalog" sabay talikod sa pangit na Butiki na yon.
sa Parking Lot
bakit parang may iba dito parang may nkasunod sa kin.hindi nman cguro c BUTIKi yon.Ay iwan makauwi na nga
*Brooom*
*Brooom*
motor ko yan paalis na ako ng biglang may paparating na isang bagay papunta sa kin.Agad ko nmang inwas unti ang ulo ko.baliw to ginawa akong shooting range.
oppps
meron ulit bilangin natin ha1
2
3
4
5
6
.
.
.
.
.
9
siyam na pana Dude ang dami hah buti
maganda ako kaya d ako natamaan.
Ang pang siyam na pana ay may paoek na kasama sulat ata.Astig to si Cupid ginawang messenger ang pana nya..
magaling Genero, napakagaking mo nagawa mong saluin lahat.Pero sorry ka malapit ka ng mag End.Just like your Parents...hahahaha!!!!!!
Shit mali pala ako kala ko si Cupid yon pala c Satanas.isa lng ang alam ko ngayon isa sya sa pumatay kila mom and Dad..
will kong sino ka man handa akong makipagpatayan sayo.Kating kati na akong patayin kayong lahat.
Antayin mo ako..
.
.
.
.
.Satanas
-----may nagbabasa pa ba???
sorry medyo Lame.nahihirapan kasi akong bouin ang imagination ko..
vote pleaseKamsa..#chiechai...