Step Sister

5 0 0
                                    

Kumusta po nga ka-Village, kalahi . Ako ay isang Bi-sexual, actually may anak na ako, isang lalaki 7 years old, walang tatay naghiwalay na kame. Ngaun, kasalukuyan akong nakikitira sa bahay ng nanay ko, may asawa na siyang bago. Dalawang taon mula nang mamatay si tatay, nag asawa ulet si nanay mga 5 months pa lang sila nagsasama ngaun. Nagtatrabaho ako bilang cashier, si nanay ang nagbabantay sa anak ko minsan ung step sister ko kapag umaalis si nanay.
Mabait naman yung step sister ko, magkasundo naman kame lalo na sa anak ko, sobrang magiliw siya sa bata.
Spoiled anak ko sa kanya, laging may pasalubong or regalo.
Magkasama din kameng tatlo sa kwarto magkakatabi kame.
May isang gabi na hindi ko makalimutang nangyare, umuwi ang step sister ko nang lasing, ang kulet kulet niya, kinukulet yung anak ko kaya un bata hindi makatulog nang maayos kaya ginawa ni Nanay, kinuha yung anak ko at sa kanila ni tatay pinatabi. Galit na galit si tatay sa anak niya at bakit daw umuwi nang lasing tapos pinaiiyak ang bata.
Ako naman ang kinulit nang step sister ko , panay panay ang  yakap sakin at halik sa pisngi ko, kahit anong pigil mo ayaw talaga niya panay talaga ang pangungulit niya naasar nako, buti na lang off ko kinabukasan kaya kahit late matulog okay lang.
Routin ko nmn na bago matulog ay nag ha-half bath ako, pag labas ko ng cr ang makuket na lasing kong step sister biglang hinablot ang tuwalya ko, nagulat ako at nagalit sinong hindi magagalit wala akong under wear nuon, ugali ko n kasi sa kwarto nagbibihis after ko mag lotion.
Tinatakpan ko ang hubad kong katawan at pilit hinihingi ang tuwalya ko sa kanya ayaw talaga niya ibigay, panay pa ang sipol ng mokong na yon.
Ayaw mo bigay eh huwag, at sinimulan ko na lang maglotion para makapagbihis na lang, tinaas ko ang isang paa ko sa upuan at nilagyan ng lotion ang hita ko pababa sa akin binti nang bigla siyang sumuot sa kinaangan ko at walang sabi na lang bigla kinain ang perlas ko sa gulat ko muntik na akong mapatumba kata naibaba ko ang paa ko . Napaatras din ako habang lumalapit siya sa akin, atras ako nang atras nang makorner niya ako kasi pader na  pala wala na akong aatrasan.
Melby anong problema mo, babae ka babae din ako, pero ang sagot niya sa akin babae din ang gusto ko, nanlaki ang mga mata ko sa pagkagulat at bigla na niya ako siniil ng halik , habang tinataas ang isang paa ko sa bewang niya at sinimulang laruin ang perlas ko, hindi ko alam kung pipigilan ko ba siya o hahayaan dahil ang totoo nag eenjoy ako sa ginagawa niya. Bumaba ang mga halik niya sa leeg ko pababa ng pababa sa dibdib ko at nilaro laro ang mga ito  pababa sa perlas ko, ipinatong niya sa balikat niya ang hita ko at sinimulang kain ang perlas ko, dinilaan at fininger halos manghina ako sa ginawa niya nakakahiya mang aminim sobrang dami ng nilabas ko. Pagkatapos ay naghubad siya at sinabing siya naman ang paligayahin ko kaya sinimulan ko na siyang romansahin at gawain ano man ang ginawa niya sa akin. Pagod n pagod kame pareho at nakatulog ng magkayakap. Kinabukasan pag gising ko, wala na siya sa higaan nagbihis na din ako at inasikaso ang anak ko, hindi kame nag- usap tungkol sa nangyare . Hindi n din naman naulit ano man ang nangyare samin. Isa na lamang siyang experience  na dapat ng kalimutan .

Salamat admin

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 01, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Set you FreeWhere stories live. Discover now