Chương 4

700 66 1
                                    

Hôm nay em và Joo SeokHoon đến nhà Bae Rona cùng với đám nhóc của Hera Kids, vì cô mới chuyển đến nên em chủ động rủ mọi người tới.

"Xin chào, Bae Rona" Cánh cửa vừa mở, em nhìn thấy Rona trước mắt, mỉm cười nhìn cô. Rona nhìn thấy em, thoáng chốc có hơi bất ngờ, cô cười gượng đáp lại.

"Hmm... Mọi người vào trong nhà trước đi"

Đám nhóc bước vào bên trong căn nhà, không quá tỏ ra bất ngờ vì cho dù cũng là ở toà Hera Palace, nhưng vẫn bé hơn nhà của họ rất nhiều. Rona mời đám nhóc ăn một vài món do mẹ cô chuẩn bị, tất cả đều là những món bình dân ở ngoài nên những đứa trẻ của Hera Kids chẳng ai dám động đũa.

Joo SeokHoon bình thản gắp lấy một miếng để ăn khiến mọi người đều ngạc nhiên, em cũng không ngoại lệ. Anh khen đồ mà mẹ cô là rất ngon, trong lòng em không vui lắm, em không phủ nhận công sức của cô YoonHee, mà em không thích việc anh nhìn Rona cười như thế.

Em cố gắng phá vỡ bầu không khí vui vẻ riêng tư của hai người. "Rona, nhà vệ sinh ở đâu thế?"

"À, cậu đi vào trong rồi rẽ phải nhé"

Rona tận tình chỉ đường cho em, em đáp lại bằng nụ cười cho dù nó có giả tạo bao nhiêu, em biết Rona sẽ tin nụ cười đó là thật.

SeokKyung đi vào bên trong, xung quanh có rất nhiều phòng, đến cửa cũng đều giống nhau, em mở đại một phòng bất kì, tình cờ đó lại là phòng ngủ của Rona. Em hứng thú đi vào bên trong, tò mò nhìn đống sách vở trên bàn, trong đầu em nghĩ, đúng là học sinh dự bị, kiểu gì cũng rất chăm chỉ.

Em vô tình làm rơi một cuốn sổ nhỏ, em nhặt lên, thử mở ra xem vài trang.

14.02.21

Hôm nay mình đã dũng cảm tặng được quà cho SeokHoon, mặc dù em gái của cậu ấy nhận thay, nhưng mình rất vui vì SeokHoon đã mỉm cười với mình!

26.02.21

SeokHoon bị thầy thể dục phạt chạy quanh sân trường đến mệt rã rời, mình đã đưa cho cậu ấy một chai nước. Không biết cậu ấy có hiểu tấm lòng của mình không nhỉ?

01.03.21

Thật sự vui quá! Hôm nay SeokHoon đã giúp mình cùng lau dọn lớp học, mặc dù mình nghĩ là cậu ấy chỉ tiện tay giúp đỡ, nhưng cũng tốt mà nhỉ?!

22.03.21

Joo SeokHoon! Mình thích cậu thật đó!

Em đọc một lượt, ánh mắt em không vui, càng lật từng trang thì em càng khó chịu. Thì ra Bae Rona thực sự thích anh trai của em, ánh mắt vầ nãy ngoài phòng khách cũng là thật lòng.

"SeokKyung, em làm gì trong đó thế?"

Em bị giật mình bởi anh, luống cuống giấu cuốn sổ xuống dưới, lại vui vẻ đi ra quàng tay anh. "Không có gì đâu, chúng ta ra ngoài đi"

SeokHoon bị em kéo ra bên ngoài, em vẫn tỏ ra như không có chuyện gì. Dù thế nào đi nữa, em sẽ không để ai cướp mất anh trai của em đâu.

[ĐỒNG NHÂN PENTHOUSE] HẠNH PHÚC GIẢN ĐƠNWhere stories live. Discover now