: ̗̀➛𝙲𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛 𝟹༉‧₊˚.

154 21 11
                                    

Xin chàoooo :D

lên tv nhá man =))

Đùa thoi toi sẽ tặng bác 1 req art nếu k chê art toi xấu :<

------------------------------------------------------

''Hể-''

-Tóc màu hồng nè, trông ông chú cao lớn đáng sợ mà có mái tóc mượt ghê.

Y/n thích thú nghịch đuôi tóc được tết gọn của Techno, anh ta lập tức hất tay Y/n sang một bên.

-Ta mới có gần 30, cũng không phải già như ngươi nói.

-Cái gì vậy, tôi mới (tuổi của bạn) thôi, so với tuổi của anh cũng gọi là trẻ gần gấp đôi đấy nhá.

Nói thật thì Y/n cũng khá xấu hổ khi đoán sai tuổi người ta, nhưng cô gái cứng đầu này không hề muốn cúi đầu xin lỗi, đường đường là công chúa một nước cơ mà.Lúc này Y/n nhận ra Techno đang nhìn chằm chằm cô, hình như để thám thính gì đó.'Hay...anh ta là gián điệp của cha phái đi bắt mình về?' Y/n chay mày bĩu môi, bộ dạng soi mói Techno, mà cải trang thế này cũng lộ liễu quá rồi, nhìn cứ như người hoàng tộc hay gì í.Tướng mạo cũng đẹp trai ra trò luôn.Nhưng giờ không phải lúc để ngắm trai, phải chuồn nhanh!

-Dù sao thì ừm, cám ơn đã giúp tôi...

Y/n chạy biến, để Techno lại với vẻ mặt khó hiểu.

"Có tên con trai nào lại nhìn như nữ giống hắn không haizzz, không kịp nhìn ra hắn có cải trang hay không, chỉ sợ hắn tới từ ngôi làng mình cướp vừa rồi.Mà cũng không cần lo.Làm gì có tên nào thoát khỏi thanh Orphan Obliterator"


Y/n chạy Techno bám đuôi, anh ta to con nhưng lại rất cẩn thận, cô công chúa nghịch ngợm không hề biết mình đã dẫn sói về nhà.

Sau một hồi lảng vảng quanh thành phố, Y/n cuối cùng cũng quyết định trở về cung điện, dù sao cô cũng có một bữa tiệc sinh nhật chán ngắt cần làm chủ.Vừa leo lại lên cửa sổ là Y/n bị một thân hình bé nhỏ ôm chầm làm cô suýt ngã ra ngoài.

-Công chúa!!!Người cuối cùng cũng chịu về rồi.

-Ý em là gì chứ Cecelia, ta luôn quay lại-

-Mhm em hết ghét ta rồi hả Y/n?Chuyện tốt đấy.

Y/n vừa nghe đã nhận ra giọng nói ở trong góc tồi căn phòng.

Dream.

Kẻ thù lớn nhất của Y/n.

Cũng là kẻ đã bắt buộc khuyến khích Philza chọn cho Y/n một người chồng và ngắn ngừa việc cô lên ngôi.

----------------------------

khá nhảm ha, trường toi học sớm hơn các trường khác 1 thánh nên k có thời gian viết nhiều

𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 𝐚𝐧𝐝 𝐭𝐡𝐞 𝐭𝐡𝐢𝐞𝐟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ