nếu cho haitani ran một trái tim, trái tim đó sẽ chỉ yêu duy nhất một người.
giữa bao nhiêu thứ đẹp đẽ trên đời, haitani ran đã chọn haitani rindou - người em trai duy nhất của mình.
hắn yêu sắc tím của đôi mắt em, yêu mái tóc mềm mại, yêu sự ngang bướng, ương ngạnh, yêu cả sự tàn nhẫn, lạnh lùng trong cách em xuống tay với kẻ khác.
đóa hoa diên vĩ kiều diễm đã nở rộ trong máu.
tình yêu của haitani ran là thứ tình yêu thô bạo, chiếm hữu.
hắn sẽ giết sạch những kẻ tơ tưởng tới em của hắn.
vì haitani rindou chỉ là của hắn, của riêng haitani ran mà thôi.
tình yêu là sự trừng phạt.
cách hắn yêu thương em là bằng những hành động mạnh bạo.
bằng chứng hắn yêu em, là những vết hôn đỏ ửng trên cơ thể em, những vết thương rỉ máu do roi, cho tới cổ tay tím bầm vì bị còng tay lại.
em rên rỉ trong sung sướng vào mỗi đêm hắn âu yếm em, em khóc lóc trong sự thống khổ, điều khiến hắn càng thêm hưng phấn vì sự đau đớn mà em đang hứng chịu.
hắn sẽ giết những kẻ làm đau rindou, nhưng những vết thương hắn dành cho rindou, ran lại tự cho đó là tình yêu sâu đậm hắn dành cho em của hắn.
em sẽ chỉ là của riêng hắn thôi...
- rindou, anh yêu em.
con búp bê của anh, đóa diên vĩ xinh đẹp của anh.
người thương của hắn là người tuyệt nhất thế gian, con búp bê ngoan ngoãn luôn nhìn hắn với ánh mắt trống rỗng.
em sẽ mãi là của riêng hắn... của riêng haitani ran này mà thôi.
- nhìn em này, trống rỗng, vô hồn, thật là xinh đẹp rindou à. em chẳng nói gì nữa nhỉ, thật ngoan quá đi~
nếu cho haitani ran một trái tim, trái tim đó sẽ chỉ yêu duy nhất một người.
kẻ điên tình một lòng một dạ với duy nhất em của hắn, ôm mộng tưởng với người tình đã chết của hắn.
em của hắn, tình yêu cả một đời của hắn.
em, người tình của kẻ điên.
hắn, kẻ đa tình vì em.
người tình của hắn đẹp tựa đóa diên vĩ,
nở rộ thật đẹp đẽ, và sẽ không bao giờ héo tàn.
•end•
BẠN ĐANG ĐỌC
[tokyo revengers][ranrin] đóa diên vĩ
Fanfictionngười tình của hắn đẹp tựa đóa diên vĩ.