BARKADA TRIP
Characters:
JoshDevineCarl
ShiemaDaveIto ang ating mga gaganap sa aking istorya
ArGeeAngelo
CarenKikay
Kua JohnCarla
JayVeeTonTon
ClarkPaulPrOlOgUe:
BuboyLukeKami mga magkakaibigan ay laging handa sa anumang
TinTinJovenmga problemang haharapin namin sa aming mga buhay.
BJAianMga kasiyahan sa aming mga buhay buhay.
Josh POV
Me myself and I. Josh here at your service. I love speaking in English men. Fellow friends it’s Saturday, GIMIK Time.
Shiema Dialling…
“Shiema”
(Dude!Yo!Why!)
“hang out lang naman kahit saan. Isasama natin iba nating friends.”
(K!geh party party!)
“I’ll use my car to pick-up Argee, Kua John and Buboy”
(Geh I’ll pick up Caren, Clark, TinTin and JayVee)
“Sure SM ha…meet us there”
(Bye!)
By the way full name ko Mark Joshua Llamoso from Quezon City works my way here at Batangas City. The One I called is Shiema from Mandaluyong City.
Later you’ll meet bunch of friends. Continue reading please.
Papunta na akong SM kasama ko nma sina Argee from Manila. Kua John from Cavite and Buboy from Las Pinas. Syempre lahat kami nasa Batangas.
May mga sariling buhay na kasi kami because we’re not children anymore.
Shiema’s POV
Here is Caren native of Cebu as well as Clark. Sila po ang main loveteam natin. JayVee from Manila and TinTin from Pasay City.
1 New Message
Fr: Josh
Shakey’s Libre ko!
Wow manlilibre. By the way among of us siya ang pinakamayaman.
Ayoon nauna sila sa shakey’s. umorder na sila. Pinaorder na din kami.
Josh: Yo! What’s up guys?
Clark: Wow kung makapag-English.
Josh: Sorry naman. 1 year din kasi akong nagUS eh.
Josh: Guys eat. Katatapos lang name.
JayVee: kDot.
ArGee: Maka Kdot ka lang ha,
Josh: hahahaha.
Josh’s POV
Hindi ko nga pala nasabi sa inyo na I’ve found my career sa US. 1 year din ako don singing and acting, sikat ako don. Tapos ditto di masyado buti pa tong si Kua John famous rockstar ditto isama na si Buboy kaya naman ayoon may sariling mundo, pa autograph autograph na lang.
Josh: Guys total mag5years na ang barkadahan natin, pupunta tayong US. Sagot ko ang tickets niyo. Kasi concert ni Justin Bieber guest ako kaya manunuod tayo sakto ang date January 5, 2012. Ano gusto niyo?
Lahat: Sure…syempre naman.
Itutuloy ko na. sina Caren at Clark model sila ng Bench kaya mataas din ang income. Si Tin Tin Badminton Player si JayVee Badminton and Soccer player yan. Si Argee professional scientist na at si Shiema nasa ABS-CBN na kalaban na. ano pa eh di sa GMA. Lumipat siya at nagpalit ng kontrata.
BINABASA MO ANG
Barkada Trip
Teen FictionMay mga tao ang hanap sa isang kaibigan ay mapera, sosyal, yung tipong gusto mo lagi ay puro libre. Dito, kahit ano ang estado ng buhay mo, ang barkadahan ay hindi magbabago kahit na may problema basta puro kaligayahan ang dulot ng Barkada Trip