PROLOGUE:
SAbi nila msarap daw main LOVE !! pero kung ganu kasarap un ngayon..,, ganun din kasakit un pagdating ng panahon!! pero para sakin!!
You may DEFINE things but you cant define Love as long as you can't feel it!!
kaya nga naiinis ako!@! ehh nuh!! hnd ko malaman kung anungpwede kong maramdaman!! asarrr...,, lng tlgah ahh!! shett na yan!!!
-- hayy,, buhay nakakainis tlaga!! bat ba plagi na lng ganto!! ako.. ako,, ako!!
shett na yan !! ohh
o0o0kiey fine para malaman nio kung anu ung pinagtattala ko d2 ayy cyemprei! basahin nio 2!!
hahhahah!! charott!! ang har0t tlagah ni ako!! hahhahaha!!!
Chapter 1
( The beginning )
ALYSSA'S POV
HI!! IM ALYSSA MAE E. SANTOS !! 16 Y/O IM STUDYING IN SAINT JOHN ACADEMY!!
Im a simple person!! medyo tahimik kapag hnd pa close-close!! pero i swear kapag close tau.. eeeeeeee.. baka kulang nna lng ay patayin mo ako sa sobrang inis mo!! hahahah..,, im not so pretty..,, may pagka chubby na rin raw ako!! pero okey lng namn sakin wla namn kasi akong pakelam kung anuman ang phisical aspect ko eh!! im not a bad girl .. im not also a good girl!!
well!! im good enough ...!! RIGHT!! hahahak's!!
kaya nga ang mga friend ko ay comfortable w/ me!! kasi alam nilang !! hnd ako isang WALANGyang kaibigan!!
pero kung wa-walang hiyain mo tlgah!!
ehh.. magtago na kau sa pinanggalingan nio!!
hahahah!! cHArot!! lng!!
!! ok ,, bago ang lahat!! start muna tau sa aking 1st year highschool!!
First day of highschool ko!!
Pasukan na!! gani2 ang scene namin ng aUNtie ko!!
hoy yssa!! wag mong sabihing!! magiinarte kana namn dyan!!
aba-aba!! masyado kna ah!! first day,, mo kanina,, ganyan tlgah!! wag ka ng mag alala!!
just stay in that school!!
pero auntie kc ayaw ko nga dun!!
akala ko ba gus2 mo dun kasi nga mga tao dun!! ay matitino at matatalino!!
eh.. anu ngayun nangyayari sayo0o0!! para kang nagwawala sa mental!!
ehhhhh.. kasi!!
ahh!! bastah/... ako ang masusunod!! you'll stay in that school!!
o0kiey fine!! ikaw namn ang masusunod ee..
umakya na lng ako para pumunta sa kwarto at nang makapag emote!!
ayunnnn!! si auntie!! sya ang nagpapalaki sa akin!! when my mom is always in work!!
wla kasing asawa!! eehh!! love na love ko yan si auntie kaya namn kahit wla ang mom ko!! okey lng as long as my auntie is here!!
well!! para atang napabastos ako sa kanya kanina!! ehh!!
ahh!1 parang tingin ko ay ang sama-sama kong anak!! este pamangkin.. ehh.. bakit ba gus2 ko ehh!!
anyways...!! mag lalambing na lng ako sa kanya bukas!! para namn!! hnd niya ako masbing bastos!!
atsaka.. hnd namn ako!! matitiis ni2 ehhhhh!!
BINABASA MO ANG
Long l0ose Love ♥
Teen FictionSi Alyssa mae Santos Ang Babaeng Kaylan Man Hndi Nag sawang Mag Mahal ! Ang Maghabol || Maghabol ||ng Maghabol || sa Kanyang Special Someone Of Her Ultimate Crush Ika Nga Niya ! But Not Other Girls .. Shes Not Really Beautiful .. Shes Simple And Sim...