Phần 1

1K 13 3
                                    


ta thu còn nhỏ đại lão nhóm làm đồ đệ

tác giả: Di động đảo

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Xuyên thư luân hồi giả đại lão Ngu Sở bởi vì hệ thống sai lầm, ở về hưu hết sức xuyên thư thành tu chân văn cùng tên ác độc nữ phụ.

Xuyên đến khi, chưởng môn đang muốn đem nàng trục xuất môn phái. Dựa theo kịch tình phát triển, nàng hội đau khổ cầu xin sau lưu lại, tương lai hội không hề tự tôn triền như muốn mộ nữ chủ tu tiên giới đại lão nhóm bên người. Cuối cùng không chỉ có bị mọi người xem thường, còn có thể trở thành toàn bộ Tu Chân Giới trò cười, tự sát mà chết.

Ngu Sở: Đi xa tha hương, rời xa đầu mối chính phát triển hắn không hương sao?

Rời đi môn phái, mới phát hiện hệ thống vì bồi thường nàng, cho nàng vô số thứ tốt cùng một trương đàn núi khế, là Tu Chân Giới đều đang tìm tìm thượng cổ tu tiên linh chỗ.

Ngu Sở hạ quyết tâm ẩn cư nơi này, hảo hảo tu luyện, cố gắng phi thăng. Vì tránh cho đầu mối chính phiền toái, nàng phàm là nhìn đến bộ dạng suất đều cự chi ngàn dặm ở ngoài, nhưng thật ra thu vài cái thiên tư thật tốt thiếu niên oa nhi làm đồ đệ.

Nàng mỗi ngày trừ bỏ tu luyện chính là dưỡng đồ đệ, đồ đệ nhóm ngẫu nhiên lẫn nhau hỗ kháp gà bay chó sủa, đều thập phần hiếu thuận, Ngu Sở ngày quá xuôi gió xuôi nước.

Hơn mười năm sau, có nhất xinh đẹp nữ tu đăng môn bái phỏng, làm nàng xem đến bị đồ đệ nhóm vây quanh Ngu Sở khi nháy mắt nổ mạnh.

"Ti bỉ nữ nhân, ngươi rốt cuộc làm sự tình gì, mới làm cho bọn họ tôn ngươi vi sư? ? Làm người ta buồn nôn —— "

Đợi cho nói đều chưa nói xong nữ tu bị đồ đệ nhóm đuổi đi sau, Ngu Sở mới hiểu được cái gì.

... Nên sẽ không cái kia nữ tu là nữ nhân vật chính đi? Kia nàng, nàng thu này đó thiên phú bỉnh dị đồ đệ nhóm nan bất thành đều là hải vương nữ chủ đại lão nhóm?

# Tu Chân Giới hạ đến hai mươi tuổi thượng một trăm tuổi học có điều thành người tu chân nhóm các bảo trì thanh xuân dung nhan, lầm thời gian tuyến làm sao bây giờ... #

Dùng ăn chỉ nam:

1, hằng ngày, chữa khỏi, đầu mối chính chính là dưỡng đồ đệ, đồ đệ lớn lên yếu thời gian.

2, mất quyền lực ảo tưởng, phi chính thống cổ ngôn, như dùng từ không chuẩn thỉnh bao dung.

3, có nữ đồ đệ, là nguyên ác độc nhân vật phản diện, nay là tiểu Điềm Tâm

4, có nam chủ, không những đệ.

Nội dung nhãn: Ngọt văn xuyên thư thích văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ngu Sở ┃ phối hợp diễn: Tiếp đương văn 《 tiên tôn nàng mới 12 tuổi 》 ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Nữ chủ đại lão nhóm đều là ta đồ đệ

Lập ý: Chính xác dẫn đường, giáo dục giáo dưỡng thanh thiếu trẻ nhỏ giá trị xem cùng thế giới quan, phát huy mạnh Trung Hoa văn hóa

NT(1050)_ta thu còn nhỏ đại lão nhóm làm đồ đệ_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ