Đệ 145 chương
Hoắc Nghiêm vốn nghĩ đến, chính mình có thể mỗi ngày đều đãi ở Ngu Sở Sở bên người, nhưng kỳ thật hắn đại bộ phận thời gian vẫn đang ở làm một ít việc vặt vãnh, ngẫu nhiên mới có thể bị nha hoàn gọi đi.
Hắn cảm thấy Ngu Sở Sở một chút đều không có này hắn đại nhân nhóm nói được như vậy khoa trương, kỳ thật tốt lắm ứng đối, làm cho nàng cao hứng cũng thực dễ dàng.
Hoắc Nghiêm liền phát hiện, Ngu Sở Sở tuổi không lớn, nhưng ra tay thực khoát xước.
Ngu gia có tiền, Thiên Nam hải bắc các loại đồ chơi vật phẩm trang sức đều hướng của nàng trong phòng đưa.
Ngẫu nhiên có người nào tiểu nha hoàn thích thượng mỗ cái này nọ, cùng Ngu Sở Sở nói nói tốt, Ngu Sở Sở sẽ đưa cấp các nàng .
Khiến cho Ngu phủ bọn hạ nhân đều biết nói, tiến tiểu thư sân là cái công việc béo bở sự. Nếu là tiểu thư tâm tình hảo, tùy tay thưởng cái này nọ, đủ ăn một năm.
Ngu cha mẹ đối này là biết đến, nhưng bọn hắn cũng không thiếu kia nhỏ tí tẹo, lại muốn Ngu Sở Sở ra tay khoát xước, cũng có thể làm cho này hắn hạ nhân nhớ kỹ nàng hảo, đối nàng có thể chiếu cố chu toàn chút, cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt .
Ngu Sở Sở bên người nha hoàn gã sai vặt đều bị thưởng quá, liền có vẻ Hoắc Nghiêm có chút không hợp nhau.
Một ngày này, hai người quỳ rạp trên mặt đất ở giấy Tuyên Thành thượng họa họa, Ngu Sở Sở vẽ cái rùa, nàng chống cằm, liền nhìn về phía Hoắc Nghiêm.
Hoắc Nghiêm đối này đã muốn thói quen, không giống vừa mới bắt đầu như vậy khẩn trương co quắp. Hắn cũng phát hiện, Ngu Sở Sở thích theo dõi hắn xem.
Hoặc là nói, Ngu Sở Sở chính là thích bộ dạng đẹp mặt nhân.
Nàng cũng không nhớ rõ chính mình đã cứu hắn, cũng không biết Hoắc Nghiêm chính là lúc ấy cái kia ở mùa đông thiếu chút nữa bị chật vật đông chết thiếu niên.
Hoắc Nghiêm cũng không có nói qua chuyện này, nàng quên hắn tối không chịu nổi một mặt, chỉ cảm thấy hắn là cái tuấn tú tiểu thiếu niên, này tốt lắm.
Hắn một bên tùy tiện họa họa một bên xuất thần, liền bỗng nhiên nghe được nàng nói, "Đúng rồi, thời gian dài như vậy , cũng chưa từng nghe qua ngươi muốn cái gì."
Ngu Sở Sở nhìn về phía Hoắc Nghiêm, nàng chống cằm.
"Ngươi nếu là nghĩ muốn cái gì này nọ cứ việc nói, ta đều cho ngươi."
"Ta cái gì cũng không muốn." Hoắc Nghiêm thùy lông mi, hắn nói.
"Ngươi thật là kỳ quái." Cô gái than thở nói, "Như thế nào sẽ có người cái gì cũng không muốn đâu?"
Hoắc Nghiêm giương mắt, hắn thần sắc có chút mê mang.
"Không biết." Hắn lại lập lại một lần.
Hoắc Nghiêm trong lòng là mờ mịt .
Theo đế thành trốn đến phương bắc, theo chậm rãi lớn lên, hắn càng ngày càng có thể phát hiện những người khác đối hắn trong lòng áp lực kỳ vọng, bao gồm tô lão gia ở bên trong, bọn họ nhìn hắn thời điểm, luôn ngẫu nhiên hiện lên một tia cuồng nhiệt vẻ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1050)_ta thu còn nhỏ đại lão nhóm làm đồ đệ_FULL
Aktuelle LiteraturXuyên thư luân hồi giả đại lão Ngu Sở bởi vì hệ thống sai lầm, ở về hưu hết sức xuyên thư thành tu chân văn cùng tên ác độc nữ phụ. Xuyên đến khi, chưởng môn đang muốn đem nàng trục xuất môn phái. Dựa theo kịch tình phát triển, nàng hội đau khổ cầu...