[ONESHOT] Drunk In Love - JiKuyl Couple <3

1K 21 4
                                    

Rating: G or PG =))

Author: BuylRin

Disclaimer: in fiction, their destiny belong to me. in life, their belong together :)

Couple: JiKuyl (Park Ji Yeon ~ Lee Qri)

Note : fic đầu tay :D mn chém nhẹ :) có sai xót zì cứ bỏ qua ;))

Park Jiyeon là nhân viên phục vụ ở tiệm coffee

Lee Qri là chủ tiệm coffee kiêm nhà văn nổi tiếng chuyên về tiểu thuyết lãng mạn

Tưởng chừng quan hệ 2 người chỉ là chủ-nhân viên nhưng tình cờ một ngày Jiyeon bắt gặp Qri đang nhìn gì đó rất chăm chú vào cái ipad mà cười hí hửng(?)

Không phải chuyện bình thường đâu! Ấn tượng đầu của nhân viên Park Jiyeon với boss rất đặc biệt! Tuy phong độ, nhưng đập vào mắt Jiyeon, Lee Qri là người rất lạnh lùng nha~ Trong thời gian làm việc cũng rất ít thấy Qri cười.

Hnay vắng khách nên Jiyeon bé nhỏ đang đứng dựa lên kệ bếp mà ngắm nhìn Qri chọc chọc cái ipad với vẻ mặt rất hứng thú.

- Qri unnie!

-...

-Unnie!!!

-...

-Unnie ah ~~~

-...

-Err... Unnie đg làm gì mà hứng thú vậy? - Jiyeon vừa bị quăng bơ nên thụn rõ cái mặt xuống

-À không có gì đâu... - vẫn hí hoáy với cái ipad

Lại bị bơ, không thèm để ý đến cái con người đó nữa, Jiyeon đi vào trong bếp ngồi tuki~

---

Hnay có buổi kí tặng sách của Qri tại tiệm coffee, tất cả đọc giả khắp Seoul như đổ bộ về đây, nhờ đó mà Jiyeon bé nhỏ bị quay vòng vòng như quay chong chóng.

Kết thúc buổi kí tặng cũng đã xế chiều, hnay tiệm nghỉ sớm, Jiyeon cũng vì mệt quá mà ngủ thiếp đi trong bếp.

Qri sau cả buổi kí tặng thì cũng đã mỏi nhừ cả tay, chậm rãi đi vào bếp pha cho mình ly coffee, Qri giật mình khi thấy Park Jiyeon nằm một đống trong bếp.

Tiện thể nói là tư thế của bạn Jiyeon trông không được "cool" lắm: môi chúm lại, tay thì bên gác trên đầu, bên thì thả tự do xuống đất, tóc thì cọng này trên mặt, sợi kia trên vai, rối bù cả lên ~.~ cũng nhờ không gian ngủ không được tiện nên nhìn bạn Jiyeon lúc này như một đứa quằn quại =.="

Qri đang cố bặm môi ngăn tiếng cười trong miệng mình ra, thật ra ngay từ lần đầu gặp là đã "đổ" người ta rồi, nhưng mà nói vội ra như vầy sợ người ta không hiểu được thành ý của mình thôi! Thế nên việc trước tiên là phải dẫn thỏ vào hang đã.

"Nhìn cái môi kìa~~~ ôi muốn cắn quá đi mất~~~"

Con người kia vẫn vô tâm thở phì phò mà không nhận ra mình đang bị cưỡng hôn... chính xác là cưỡng hôn đấy không đọc nhầm đâu!!

"Aaaaa~ ngọt thật~~~"

Miết nhẹ môi dưới của kẻ ngốc kia, sau đó trượt dần nụ hôn qua quai hàm sau đó mút nhẹ ngay sau tai...

[ONESHOT] Drunk In Love - JiKuyl Couple &lt;3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ