4. hawks

530 73 2
                                    


Ngày đi chơi hiếm có của bạn và người yêu, giờ lại biến thành một buổi fansign. Cũng không trách Hawks được, dù gì anh ấy cũng là nhân vật công chúng.

Thấy anh bận rộn với fan, bạn lặng lẽ lui vào một quán ăn ngoài trời, gọi món rồi ngồi đợi.

Lát sau, những món bạn gọi đã lên đầy đủ, cũng vừa lúc "buôti fansign" kết thúc. Hawks nhanh chóng tìm thấy bạn và ngồi vào bàn.

"A... Anh xin lỗi bé nha. Đi chơi với bé mà gặp fan hoài..."

"Không sao đâu, anh ăn đi. Em gọi cho anh đấy."

Một bàn đồ ăn toàn gà. Hawks cảm động không nói nên lời.

"Bé ơi, hay là bé về nhà với anh đi?"

Hawks ngậm trong miệng một đống gà, nhìn về bạn, cất tiếng.

Nghe vậy, bạn bật cười rồi đáp.

"Tối nào anh chẳng đột nhập rồi vác em về nhà anh hả anh yêu?"

Ừ nhỉ? Hawks hơi ngớ người ra.

"Vậy về nhà với anh cho anh đỡ mệt đi bé!"

"Không. Em còn chưa tốt nghiệp đâu."

"Không sao! Anh hỏi ý kiến bố mẹ bé rồi."

 Hawks cười toe toét, chìa cho bạn xem đoạn tin nhắn của anh với nhị vị phụ huynh nhà bạn. Đại khái là... bố mẹ bạn bán bạn đi rồi.

Bạn đen mặt, kiềm chế để không tức điên lên.

"Lát nữa về thu dọn đồ đạc luôn nha bé! Tối anh qua đón."

Không để bạn kịp trả lời, anh bật dậy, xoa đầu bạn rồi bay tót về, không quên vớ lấy túi gà ở trên bàn.

"Ơ này, Hawks, anh để em trả tiền à? Hawks?!"

Ừ, bạn trả tiền. Thầm thở dài, bạn lật đật đi thanh toán, sau đó trở về nhà sắp xếp đồ. Thấy bạn, bố mẹ có vẻ không hài lòng lắm. Kiểu như "Sao mày chưa đi?" khiến bạn đau lòng tột độ.


Đúng nửa đêm, Hawks gõ cửa phòng bạn. 

"Nào, bé ơi, mình về nhà nào!"

"... Bây giờ là 12 giờ đêm. MƯỜI HAI GIỜ ĐÊM ĐẤY!!"

"Được rồi, anh xin lỗi bé. Không có lần sau đâu. Nào, anh bế em về nhé?"

hus | limerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ