PART ONE

11 0 0
                                    


Paano ka makakamove on sa taong mahal na mahal mo pa? Panu mo ipaglalaban ang taong syang umaayaw sayo? Magpapakamartir ka nalang ba ? O kakalimutan mo na sya?

'Yan nalang palagi ang mga nababasa ko. Mga storyang paulit ulit nalang. Nakakasawa na kaya.

Kaya tinapon ko nalang 'yung librong binabasa ko sa couch.

I decided to go inside my room, and right there I saw a man who's lying and sleeping peacefully at my bed.

When something naughty came up to my mind. Pumunta ako sa center ng kama at sinimulang hubarin lahat ng saplot ko sa katawan.

I crawl on his top. Buti nalang at nakatihaya sya. Hindi na ako mahihirapang gapangin pa.

Sinasadya kong mapasayad ang boobs ko sa abs niya. I know he's awake. Tinitikis niya lang ang sarili niya actually.

I kissed his nose, and teasingly bite his lips. I feel his hands move its way to my waist up to my nape, pulled me closer and kissed me passionately. I kissed him back just like what he did. We both groaned and moaned with pleasure. As we have a tongue battle. His an expert kisser. No doubt about it.

Naghahalikan pa lang kami pero ramdam ko na ang paninigas ng alaga niya na tumutusok sa paa ko banda. His having a hard on.

Napaigtad nalang ako kasi bigla niyang hinawakan ang pagkababae ko.

"Your soaking wet baby." He said it while rubbing my clit.

I moaned. Aside from rubbing my clit he insirted his one finger and pump it. I cannot explain what I am fellin'. Sinasabayan ko ang bawat labas pasok ng kamay niya sa pagkababae ko.

I move and meet the thrust of his finger. When suddenly he stops. And pulled his finger out in my clit. I gasped.

"That's enough. Binitin mo ako kagabi kaya bibitinin 'rin kita ngayon. My sweet revenge."

Fvck! How can he?!!! I cursed him to death in my mind! Pero di na maipinta ang mukha ko dahil sa ginawa niya.

"Fvck you Bestfriend!!" I stormed out from my room. At dinig na dinig ko pa talaga ang pagtawa niya.

Yeah, you read it right. We are BESTFRIENDS.

But we fucked each other!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 08, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ASDFGHJK❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon