Chapter 1.2

54 6 0
                                    

*** Jake's POV ***

Nandito na ko sa bahay nakaupo sa sofa habang hawak ko ang isang album na puro si samantha ang laman. Bawat araw araw alam ko ang balita kay samantha habang nasanew york ako!!!!!

--------------------------------------------------------------------------------------------

*** Samantha POV ***

Nandito ako ngayon sa balley room. Nag papractice, kahit na gabe na! Nasayaw ako ng balley kapag may problema ako, dinadaan ko nalang sa pag baballey!!!

Pag ikot ko ng biglang nagtaob ako, ang sakit ng paa ko :( nagulat ako ng biglang may nag salita!

" Nakapatay kase ang ilaw kaya ka natumba "
Agad naman akong tumingin sakanya at nakita kong si justine!!!

Lumapit sya sakin at hinawakan nya ang paa ko at minamasahe nya, may inispray sya at agad ko naman hinila ang paa ko.

" okey lang ako pwede ka nang umalis " sabi ko kay justine.

" hindi pa tapos " - justine

Tinignan ko si justine habang may iniispray sya sa paa ko.
--------------------------------------------------------------------------------------------

*** Jason POV ***

Sa ilalim ng buwan nag handog ako ng inumin para sa akin, ang kaunting wine na amoy bulaklak ummmmmmmmm.

Wala akong iba kundi inumin to ng nag iisa. Ang hawak kong yakult. Hahahaha pinifeel kong wine hahahah.

Ohhhhhhhhh, nagugutom nanaman ako!!!! Kapag nagugutom ako feel ko mababaliw ako!!!! Arrrggghhh!!!

Aaaahhhhhh. Ang sarap ng amoy, agad naman akong tumayo, nandito pa ko sa school. " ohhh . Ang sarap ng amoy" saan kaya yun. " oohhhh manok " agad ko naman hinanap ang amoy na yun. Sa bawat room.

Hmmmmmm. Ang sarap. Napahinto ako ng may narinig ako sa isang room na tugtug at nakita ko ang isang babae nasayaw. Woooww ang sexy at ang ganda nya!!!

Agad kong binuksan ang pinto, natutulala ako sa galing nya sumayaw tapos ang ganda ganda nya. Napatigil syang sumayaw, dahil nakita nya ko! Nakatulala pa din ako sakanya,

" sino ka ba?! At sino nag bigay sayo ng pormisyong pumasok dito?! -sabe nya

" Ate, sino ka po?! " sabe ko sakanya!!!

" ikaw sino ka?! " sabe nya.

" mukang natagpuan ko na ang aking princesa "

" princesa?! " - sabe nya

" ano sa tingin mo?! Muka ba kong princesa?! Tigilan mo na ang pag sasabe ng walang kwentang bagay at pwede kana umalis para makapag practice na ko!!"- Sabe nya

" Bakit naman ang strange ng princesa ko. Pero okey lang maganda ka pa din naman :) ate mamimeet ulit kita ha?! Okey " - Sabe ko sakanya,

At lumabas na ko sa room.

--------------------------------------------------------------------------------------------

*** Justine's POV ***

Nandito kami ni teacher samantha, naglalakad sa school pauwi na. Habang akay akay ko ang bike!!! Tinanong ko syang kung okey na yung paa nya, buti nalang at okey na ang paa nya!

You're BeautifulTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon