Chapter Two: First

14 0 0
                                    

*CONTINUATION OF FLASHBACK*

natulog muna kami saglit bago naligo since 7:00 PM pa naman ang call time for dinner. 

Pumunta kami sa classmates namin and infairness mas malaki room nila madami kasi sila eh apat sila dun plus yung adviser namin :D

"oh may mga nakilala na ba kayo?" -Sir Cris, yung adviser namin 

"Madami nadin Sir, ito ngang si Leonard may nagugustuhan na eh" Sabi naman ni Erlyne. 

"HAHAHAHA" - Tawa naman naming Lahat.

Si Leonard yung Crush ko nung lumipat ako sa Lakeside Academy  Pero ngayon? I don't admire him na. Siguro may tinatago akong kalandian pero minsan lang yun oyyyy! hahahahahaha!

"oy wala no! baka ikaw si Geywill Bhahahaha!" tapos nagmake face siya! :P Ito talagang si Leonard napaka- Childish.

nakipag-asaran pa kami ng nakipag-asaran.

Hanggang sa nagtawag na sila ng dinner.

Pagka-balik namin sa room may kumatok samin, I think si Maricar to?

"Hello!" bati ko sakanila. may kasama siya eh/

"Hi! pwede ba namin kunin number niyo? siya pala si Charlen" pagpapakilala niya sa kasama niya. may mga sumunod pa na mga lalake at babae madami sila.

pinapasok naman namin sila.

at nagpalitan na kami ng Cellphone number at nagkwentuhan. Mabait sila, haos lahat sila mabait.

"Kunin ko din Number mo" nag-smile siya sakin. Cute naman niya! ^o^

"Ayoko nga"- sabi ko w/ mataray na voice.

"Sige na"- pagppilit niya. ganun na ba kahalaga ng number ko? HAHAHAHA

"Say your name first :D" I gave him a wide smile.

"I'm Dennis" binigay ko na yung number ko at inextend yung kamay ko

"I'm Ashley" sabay labas sa room. naglakad naman ako sa hallway para uminom ng Tubig sa dining Area.

pabalik na sana ko ng may bumukas na pinto sa hallway.

tapos biglang may humila sakin.

"Ay palaka!" gulat na sabi ko. sino bang hindi magugulat doon?

Nakita ko naman yung humila sakin na tumatawa,Siya yung naka-red na jacket eh. Gwapo nga siya.

Maputi. Mahaba yung pilikmata. Matangos yung ilong.

Kelan pa ko natutong magdescribe ng lalaki?!

napatahimik nalang ako at nahiya sa pagka-gulat ko. Sinong hindi mahihiya? pero kasalanan naman niya.

"Anong Pangalan mo?" Tanong niya, sabay sandal sa wall. Napatingala naman ako sakanya kasi mas matangkad siya sakin ng kunti.

"Sabi ko anong pangalan mo?" pag-ulit niya.

"Aa- ano A-Ashley" I stummered. sabay yuko.

"Nice name. I'm Clinton Kai. oh, wag kang yuyuko" sabi niya sabay ngiti sakin. 

"Thank you" - pinuri niya kasi di ba yung pangalan ko. yuyuko na sana ulit ako kasi nahihiya ako.

pero hinawakan niya yung chin ko

"Di ba sabi ko wag kang yuyuko? Ang liit mo na nga kasi yuyuko ka pa" He chuckled. 

"Thank you" sabi ko ulit at napangiti nalang din. Ang gandang pakinggan ng tawa niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 12, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"UNDEFINED"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon