Napatingin nalang ako sa oras.. *tik-tak* *tik-tak* haayyy ang bagal naman ng oras ang tanging nasabi ko sa sarili ko.
kakatapos lang mag turo ng walang kwenta naming teacher na halos buong buhay nya ay na-kwento na wala namang kinalaman sa subject ampota! Kainis lang..
Napatingin ako sa bintana ng classroom namin nakita ko si Ian isa sa mga barkada ko. ewan ko ba kung pano ko naging kaibigan ang ungas na yan. siguro dahil sa Dota Haha. speaking of Dota.
- "Pre!!" Bati sakin ng ungas na si Ian. "Ohh." tamad kong sagot.
"Laro daw tayo mamaya sabi nina Niel."
Si niel ang Varsity ng basketball team kalaro din namin sa dota.
"Ge. Maya nalang pre!" sabi ko.
Mga ilang minuto pa.. Narinig kong tumunog na ang bell senyales na tapos na ang morning class.
Nag lalakad ako sa corridor ng school. syempre san pa nga ba ang punta.. Uuwi na! -_-
"HOY ZAIR!!!!"
tawag ni Niel. halata mo sa mukha nya na pagod at pawisan siguro kakatapos lang neto sa practice.
"Oh pre! maka sigaw ka naman prang wala ng bukas"
"Mamaya ha. mag sasama daw sina Ian ng ilang freshman para maka laro :D" Masayang sabi nya.
"Ge Ays yan Haha "
Ako nga pala si Zair (Za-ir)
16 yrs.old ang boring na nilalang na nilikha ng diyos. Hindi naman ako gwapo. pero di din naman ako pangit. Tama lang :D
5'7 . Moreno at malago ang buhok syempre sa Ulo. kayo talaga mga greenminded haha :D
Pag kadating ko sa bahay kumain muna ako at nag palit ng T-shirt at Jag Tag na Short. Ready na para sa Dota.
Nag kita-kita kami sa tapat ng yellow-melo na computer shop.
"Hoy pre! kumpleto na ba?"
Tanong ni Niel.
"Teka! wala pa si Ian." Sabay Vibrate ng cp ko
Ampota!!
"Pre! di ako makakapunta kasama ko kasi Girlfriend ko. alam mo naman yun magagalit na naman sakin. Zair! ipag gawa mo naman ako ng Another account. Alam kasi ni Khairis ang Fb Accnt. ko di na ako makaka OL Goodluck pre!" - text ni ian.
Tss. tanga talaga.!
Another Account?!
--To be continue
BINABASA MO ANG
The Unknown One_23
FanfictionTesting Lang :D Written by: PrinceCharming23 Dedicated to : 23