#0.
Aki Michio, Aki là tên, Michio là họ.
Là một trong bốn đứa trẻ chuyến đến Owl Castle tiếp theo, vốn sống tại thế giới dị bản của Hunter x Hunter.
#1.
Con bé Aki 19 tuổi, là hunter cổ ngữ, niệm hệ đặc chất.
#2.
Aki là đứa dẫn đầu trong bốn đứa của nhóm thứ hai đến sống tại Owl Castle, mỹ danh gọi một tiếng Đại tiểu thư.
#3.
Tuổi 19 của Aki không phải là lớn nhất trong lâu đài cú, nhưng hiển nhiên, con bé thuộc nhóm thứ hai, tức là đến Owl Castle rất sớm nên cũng được tính là chị lớn trong đám.
Như đã nói trước đó, một khi đã đến Owl Castle, tuổi tác và vẻ ngoài sẽ không hề thay đổi, như một dạng ngưng đọng thời gian so với thế giới thực thế thôi. Mà tuổi ngưng đọng, thì tính của người đó cũng ngưng đọng lại theo tuổi. Vốn trẻ con thì vẫn trẻ con, vốn thành thục thì vẫn thành thục.
Vậy nên Aki Michio luôn dừng lại ở tuổi 19, tuổi của một nàng thơ mới lớn đơn thuần,
Dù vốn dĩ tâm tư Aki chẳng đơn thuần từ lúc 7 tuổi khi con bé nhận ra cha mình là chủ một xưởng buôn vũ khí lớn.
#4.
Việc nhà tại lâu đài cú (hay còn bị bọn trẻ gọi thô là chuồng cú) là phân công kĩ càng theo lịch trình của mỗi người. Chẳng dễ gì để trốn việc vì nơi đây quản rất gắt.
Dù là Aki cũng không được nhẹ tay nếu phạm lỗi đâu, con bé đâu phải đại tỷ Akari mà được ưu ái như thế.
Mỗi người tại lâu đài cú đều có một chức vụ riêng, như Akari là quản lý lịch trình của toàn bộ bọn trẻ nơi đó, còn thì Aki là thành viên ban IT và đồng thời cũng là đội trưởng của nhóm quản lý cấp cao ban y tế, vì Niệm của con bé buff kinh.
#5.
Như đã nói trước đó, mặc dù bọn trẻ tại lâu đài cú rất đông nhưng mỗi người vẫn có được phòng riêng rộng rãi đầy đủ tiện nghi, hầu hết đều là phòng thiết kế riêng độc nhất vô nhị.
Phòng của Aki bên tòa B (tòa A có đại tỷ Akari quản nên Aki sẽ quản tòa B) thuộc tầng 7-cũng là tầng cao nhất, trên cùng còn có sân thượng - cũng là nơi chất hàng đống vũ khí của riêng con bé (nó là con gái rượu của trùm buôn vũ khí mà).
Màu chủ đạo trong phòng Aki là đen, xanh sáng và màu vàng nhạt. Giường Aki là giường dạng hình tròn nệm êm, vỏ gối này nọ màu xanh, đường kính của giường là 2m3, xung quanh giường có treo rèm mỏng màu vàng.
Phòng tắm riêng của con bé lớn vừa đủ, có vòi hoa sen, có bồn tắm để ngâm mình và có cửa riêng liên kết với phòng thay đồ. Bên phòng thay đồ của Aki khá rộng, chất đống mĩ phẩm đắt tiền, trang phục giày dép hay nữ trang cũng là loại sang, có thể nói Aki thuộc top 5 những đứa có tủ đồ đắt đỏ nhất trong toàn Owl Castle.
Như phòng Akari, Aki cũng có gắn máy điều hòa nóng lạnh. Bên mấy cửa sổ và cửa phòng có rèm đen hoa văn vàng, sàn thì con bé lót thảm lông vàng nhạt kín chỗ, rất êm và ấm, Aki thường lấy cớ đó mà nằm phịch dưới sàn bấm laptop.
BẠN ĐANG ĐỌC
[O]wl [C]astle or something...
Fanfictionall 'bout ours ocs. "My children are completely fine!" ~ Ảnh char làm từ picrew hoặc bạn tôi vẽ. ~ Bìa des bởi @mavanitruc