Tatlong buwan na ang nakakalipas simula ng unang karanasan ni Noel at ni Jake. Busog na busog si Noel sa romansa dahil sa matinding libido ng kanyang bayaw. Walang araw na pinalilipas ito sa paggamit sa bibig nya. Kadalasan ay nauuwi iyon sa anal sex. Lahat na yata ng style at bawat sulok ng bahay ay nasubukan na nila. Pinaka paborito nya ang pagtsupa dito sa umaga bago ito maligo dahil talaga namang kakaiba ang tigas at amoy ng ari ng kanyang kuya Jake sa umaga.
Isang hapon ay dumating ang kanyang kuya Jake at may kasama itong lalaki. Ipinakilala sa kanya nito ang kasama – si Greg. Nakababatang kapatid ni Jake si Greg, 22 years old at mas matanda kay Jake ng apat na taon. Magkamukha ang dalawa. Nasa 5'8" ang taas ni Greg at mas fit ang katawan nito kaysa sa kanyang kuya Jake. Halatang banat at alaga ang katawan nito. Naka tight fit na jeans ito at t-shirt na puti. Pinagmasdang mabuti ni Noel ang katawan ng bagong dating. Napadako ang tingin nya sa maumbok na harapan ng pantalon nito. Para syang natakam. Napansin pala ni Jake ang tingin ni Noel sa kapatid at napangiti lang ito.
"Dito muna si Greg ng dalawang Linggo.", sabi ng kanyang kuya Jake.
Nalaman ni Noel na seaman pala si Greg, binata at parang younger version ng kanyang kuya Jake. Inalok ni Noel ang kwarto nya rito at sya na muna ang matutulog sa sofa. Ayaw sanang pumayag ni Greg dahil nahihiya sya sa bayaw ng kapatid subalit mapilit si Noel kaya pumayag na rin sya. Wala namang pagtutol o pag-sang ayon na narinig mula kay Jake.
Umakyat na ang magkapatid sa itaas. Nang bumaba ito ay nakapag-luto na si Noel. Hindi mapigilan ni Noel ang sarili na humanga sa ganda ng katawan ni Greg. Naka sando na manipis lamang ito at boxer shorts. Ang kuya Jake naman nya ay lumang shorts at sando rin ang suot. Inaya nya ang dalawa na kumain na. Patingin-tingin si Noel sa dalawa.
Minsan ay nagtatama ang mata ni Noel at Jake. Habang kumakain ay pilyong tinatapakan ni Jake ang paa ng nakababatang bayaw sa ilalim ng mesa. Napapatingin si Noel sa bayaw na gagantihan lamang ni Jake ng ngiti. Muli ay nataranta si Noel at nalaglag na naman ang kanyang kubyertos sa ilalalim ng mesa. Nag-excuse sya at yumuko para pulutin ito.
Sinamantala ni Noel ang pagkakataon upang silipin ang ibabang katawan ng magkapatid. Nakabukaka ito pareho at dahil maiksi ang mga shorts nito ay kitang-kita nya ang mga underwear at nakabukol na ari ng magkapatid. Natakam syang muli. Gusto nya sanang gumapang at susuhin ang kanyang bayaw na ginagawa nya tuwing umaga kung wala lang doon si Greg. Subalit nagulat sya ng bumaba ang isang kamay ng kanyang kuya Jake at hinimas-himas nito ang nakabukol na harapan. Halatang tinutukso nito si Noel. Nataranta si Noel sa ginawa ng bayaw at nagmamadaling bumalik sa pagkakaupo.
"O, pulang-pula ka. Ok ka lang?", pilyong tanong ni Jake.
Napatingin naman si Greg sa mukha ni Noel subalit patuloy lamang ito sa pagkain.
"Ok lang ako.", sagot ni Noel.
Muli ay tinapak-tapakan ni Jake ang paa ni Noel at gamit ang kanyang binti ay iniaangat nya ito. Hindi maisip ni Noel kung ano ang ginagawa ng kanyang bayaw. Subalit nang angatin nito ang paa nya ay nahinuha nya ang ibig nito. Ipinapapatong ng kanyang kuya Jake ang paa nya sa harapan nito. Sumunod lamang si Noel hanggang sa tuluyan nang nakapatong ang kanang paa nya sa nakabukol na ari ng bayaw. Ginalaw nya ang kanyang mga paa at gamit ang mga daliri ay hinimas-himas nya ito.
Matigas na matigas na naman ang ari ng malibog nyang bayaw. Nakangiti lamang si Jake at patuloy lamang ito sa pagkain na parang walang nagyayari. Si Noel naman ay hindi halos makakain dahil sa ginagawa. Nang mapansin nila na matatapos ng kumain si Greg ay tinapik ni Jake ang paa ni Noel na parang senyas na tanggalin na nito ang paa na sya namang ginawa.
Matapos maghapunan ay nagpunta na si Greg sa sala upang manood ng TV. Si Noel naman ay nagsimula nang hugasan ang pinagkainan. Si Jake ay pumasok sa banyo na nasa kusina at naligo. Paglabas ng banyo ay nakatapis lamang ng tuwalya si Jake. Sinilip nya ang kapatid na nanonood sa sala. Lumapit si Jake sa likod ni Noel na kasalukuyang naghuhugas ng pinggan. Ikiniskis nya ang matigas pa ring ari sa puwitan ng bayaw at kumadyot-kadyot ito.
BINABASA MO ANG
Uhaw si Bayaw
RomanceThis story was originally posted in Kwentong Nakakalibog Blogspot, a blog created by Prince King Phillip and a moderator of a Kwentong Nakakalibog Yahoo Group. The said blog and group was already abandoned and no updates. Uhaw si Bayaw was originall...