Stiles đứng dưới căn hầm, nơi này tràn ngập mùi ma thuật hắc ám.Một sinh vật hình người cao 2m, đôi mắt đỏ rực, nóng vuốt sắc nhọn như được phủ một lớp kim loại quý giá sáng lấp lánh trong màn đêm. Sinh vật mặc một bộ giáp sáng bóng của một hiệp sĩ thời trung cổ.
"Tìm cô ấy! tìm Heather!"
Sinh vật biến mất, chìm vào bóng tối như chưa từng xuất hiện trước đây
Stiles bước ra khỏi nhà, nhìn ngôi nhà tan hoang đầy máu người và xác quạ trước mặt.
"Tôi không muốn gây chiến nhưng là ngươi bắt đầu trước!"
--------------------
Heather run rẩy, cô bị trói vào một cái cây, xung quanh tối đen như mực, chỉ có tiếng thở hổn hển của kẻ bắt cóc cô, kẻ có khuôn mặt quái dị như thể đó là một sản phẩm của một cái thảm cọ móng của mèo cũ nát vậy.
"Thả tôi ra, làm ơn! đừng làm vậy. Làm ơn! Ai đó cứu tôi với, cứu tôi!"
Kẻ quái dị hay bất kì tên nào của thứ đó siết chặt dây trói. Thứ đó đứng ra trước mặt Heather, cầm lấy đầu cô đập mạnh về phía sau, khiến đầu cô đau đớn, những đốm đen dần xuất hiện trên tầm mắt cô.
"Dừng lại, làm ơn!"
Kẻ đó muốn đập một lần nữa, bàn tay nắm lấy tóc cô đưa về phía trước. Một thanh kiếm xuyên qua ngực kẻ đó trước khi cô ta hoặc hắn ta có thể làm gì khác. Đôi mắt đỏ rực sáng lên khi sinh vật đằng sau nâng kẻ đó lên bằng thanh kiếm của mình và ném ra xa. Sinh vật cao 2m kia nhìn chằm chằm vào Heather làm cô run lên vì sợ hãi.
"Xin chào Heather, chúng ta lại gặp nhau lần nữa. Mình mong cuộc nói chuyện còn giang dở của chúng ta sẽ kết thúc lần này."
Heather thở phào nhẹ nhõm khi cô nhận ra giọng nói đó
"Stiles! Cảm ơn chúa! Cứu mình với!"
Stiles tiến về phía kẻ lạ mặt trong khi sinh vật kia giải thoát cho Heather. Kẻ đó lùi lại vè phía sau, áo choàng đen che khuất phần lớn cơ thể. Trông nó cứ như một kẻ phản diện bước ra từ những bộ phim trắng đen vậy. kẻ đó nhìn Stiles rồi lại nhìn Heather, người đang trốn sau sinh vật cao 2m kia.
" Có bất kì lười chăng chối nào không?"
Kẻ quái dị đưa tay phải lên, nhanh tróng bắn một con dao về phía Heather, Stiles bắt lấy nó.
"Lời chăng chối lạ đấy!"
Con dao quay trở lại, đâm xuyên trái tim của chủ nhân nó. Kẻ quái dị ngã trên mặt đất, cơ thể bốc hơi, tan từ từ thành đất.
Stiles nhìn với vẻ mặt hứng thú
" Một Golem, Thông minh đấy!"
Stiles quay về phía Heather nở một nụ cười vui vẻ.
" Bây giờ quay lại với những gì chúng ta đã bỏ lỡ lúc trước. Mình hy vọng cậu không ngại tắm một chút."
--------------------------------
"Stiles"
Stiles lấy sách ra khỏi tủ
"Hey, Jackson!chuyện gì vậy? Ai đó chết hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỨU RỖI:QUYỂN 2 TIẾNG HÁT TỪ BÓNG TỐI ( Teen Wolf)
ФанфикStiles trở lại rồi. Trở lại nơi nỗi đau bắt đầu, nơi con quỷ được sinh ra. Bạn... đã chuẩn bị chưa?