Hindi ako marunong makisalamuha sa kahit kanino, kahit pa mga pinsan o kamag-anak pa yan.
Wala lang..I like being alone pero ni minsan hindi ko nafeel maging lonely. Huh! Mas gugustuhin ko pang magkulong magdamag kwarto kaysa makipag-usap sa mga taong halata namang hindi ako gusto.
Oo nga pala kanina pa ako nagdadadada eh hindi pa pala ako nagpapakilala. Btw I’m Zekenaiah Maureen Alfonso “Zem” for short. I’m 17 years old and an introvert. I love reading Wattpad stories and watching K-dramas waaahhhhh.. especially peg mey ene yeng muah muah chup chup na part. Mala mukbang ganernn. Char hindi ako manyak ah!
So ayun nga balik na sa real world aywow Sana all real. Char ulit.
Facebook is my only friend..yeah! Pren kami niyan kasi lagi akong tambay eh’ scroll scroll lang ganern. Nakikichismiss…tinatawanan mga katangahan ng mga tao na laging sawi dahil sa pag-ibig na Yan. Oh? Hindi ako bitter ah..Hindi lang ako naniniwala sa love ek ek na Yan.
Habang nag-scroll ako sa Facebook biglang may nakita akong page. “RPW: Role Play World” dahil nga dakilang mosang din ako nisearch ko.
Pareng Google pasok! Ni-type ko “RPW” then charann! Sabi dito “It is someone who assumes or acts out a particular role. Just make sure to tell people that you are a roleplayer and who you are supposed to be, so that everyone is clear as to what is happening”
“Roleplayer huh.. try ko kaya?”
Paano ba toh..uhhmm “oh right!” Iyong page pala dun Tayo ay ako lang pala.
Ayun nakita ko mostly gumagamit sila ng mga Korean Actress or Actors edi nakigaya rin ako..gaya gaya ako eh bakit ba hehe.
Dahil idol ko si IU hindi siya ang ginamit ko.. char syempre siya irorole play ko ano ba. Gumawa ako ng ibang account ko and after nun pinag aadd ko mga role player sa mismong page na yun then viola! I’m officially a role player na dzai.
Nag-aadd pa lang ako ng biglang mag nag message sa’kin.
“Sino kaya toh?” Ay tanga syempre hindi ko kilala to eh role player nga diba shunga mo self.
Ano kayang kailangan nito. Ayun binasa ko message niya. “Hi can you be my girlfriend?”
“AY SHEMAY GAG- SERYOSO BA TOHH?!?!” Pe-pp-pers day ko pa lang ganto agad bungad tama ba tong pinasok ko? Mukhang mapapasabak ako neto ah’ hmmm
So ayun nireply’an ko..hehe akala mo ikaw lang may mga ganyang lines ah’ mwehehehe.
BINABASA MO ANG
My Faceless Boyfie from Role Play World
RomanceZekenaiah Maureen is a young girl who suddenly got curious on this thing called "RPW: Role Play World" Pinasok niya ang mundong walang kasiguraduhan, nakakilala ng mga taong hindi niya inaasahang magiging kaibigan niya. And most especially that pe...