(1)

9 0 0
                                    


Dahil bored ako nireply’an ko na lang..mapagtripan ko nga to. “Bakit ilang taon ka na ba?”

Typing

“Aba! Bilis magreply ah..mukhang walang ibang kachat” Wow a akala mo siya maraming kachat. Ayt shatap self.

Binasa ko agad yung reply niya at biglang lumuwa mata ko sa sagot niya..OWSHIE O-OTSO?!??
“I’m 8 years old how about you baby” B-baby?? Eh Loko to ah tutoy pa to eh’ liit din patutoy nito panigurado, ay bastos mo self.

Nireply’an ko agad siya “Tutoy walang pag-ibig sa otso maglaro ka na lang muna diyan cars cars okay?” Ayan sent!

Nako tong batang to ako pa uutuin eh. *ting* Eh? Nagreply pa to mukhang walang kalaro ah. Ano kayang sabi. “Bakit ilang taon ka na ba?” ako? I’m fresh pa syempre..ay mali.
“I’m already 17 boy” sent. *ting* Aba! Bilis ah’

Gurang

G-gu-GURANGG??!! Ajsjakssbjskslsmansjz A-ako gurang??!!? Ay kennat..aym fresh and neber been tats and ANG BATA KO PA KAYAA!

Kalma self bata Yan okay? Baka makasuhan ka ng child abuse Ay no! Minor pa lang pala ako kaya pwede pang bwisitin to hmm.
Ay no no no ignore mo na lang Yan wala kang mapapala diyan hmm. Inhale exhale a’right gora hanap ng pagkakaabalahan.

So ayun dahil dakilang borla ako nagexplore explore ako ganern Dora lang Ang peg.
Then boom parang nen- ay napakanta ganern? Hindi may nakita akong page na naman sa FB, sabi rito “Falling Game” need pa raw ng isang babae at dalawang lalaki kaya sumali ako kahit na wala akong kaalam-alam kung anong meron dun hehe.

“I’m in” comment sent… ay bongga ay reply agad si admin. Accept. accept? Nagreply ako agad, “Okay tinatanggap na Kita muah ” oh taray may pa emoji ang dyosa niyo.

Oh? May reply pa akala ko pwede na yun? Natanggap ko na siya..TANGA IYONG FRIEND REQUEST KO ACCEPT MO! “HOY Hindi ako tanga linawin mo Kasi..Malay ko ba tss”

Nicheck ko fr ko ayun nga siya nagadd sa’kin oh Yan done na! Happy?

*ting* *ting* *ting*

Oh? Anyare mess tunog Ngw tunog ah? Ano toh GC? Group chat for Falling Game? Oh oo nga pala tapos anong ganap Kaya dito.
Dahil curious ako nagchat ako malamang, “Ano pong meron dito?”

May nagreply agad. Hi babe Tayo na lang partner. Eh? Bakit ano bang nagya- Before pa ako makacompose ng reply ko nagchat na si admin.

Listen up! These are the rules blah blah blah ..

ah ganun lang pala may partner na maibibigay and dapat walang mapofall. Nako easy pc ako pa Hindi kaya ako madaling mafall.
May parusa raw kapag nafall at depende sa Amin if both of us fell in love or it is just a one-sided love. Kung iisa lang ang nahulog talo ka..
Pero pwede ring totohanin niyo kung parehong kayong nahulog sa isa’t Isa.


Ahhhhh. Gets ganun lang pala, eh itong partner ko mukhang loko-loko kaya wala akong maasahan dito.
But wait! There’s more! Oh ano pa admin? Hindi na lang sabihin lahat eh’

You need to act as couple, kapag magchachat kayo dapat sweet kayo sa isa’t isa and you can do the sweet virtual acts.

Virtual acts? Ano Yun?

So that’s it feel free to chat and tomorrow I will start to check the attendance so please ayoko ng inactive.. Automatically out! Maliwanag?

Yes ma’am ..ay takte naichat ko pala Kaya ayun ni haha react nila hehe.

Paano kaya toh. Keri ko kaya mukhang boring haha

Well let’s see…

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 08, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Faceless Boyfie from Role Play WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon