Phần đầu

25 1 0
                                    

Chương 1 : Khuôn sáo cũ mở đầu.

Trương Cẩn thuở nhỏ chính là đại gia trong miệng người khác gia hài tử, từ nhỏ chính là học bá. Đại học bị tổ quốc đứng đầu học phủ trúng tuyển, hơn nữa trực tiếp bảo tống học nghiên cứu sinh. Hơn nữa tính tình hảo, diện mạo hảo, biết làm cơm, gia cảnh cũng tàm tạm. Theo lý thuyết như vậy hắn hẳn là đại bộ phận nam tính công địch, nữ tính nam thần, khả lăng là một người bạn gái cũng không giao qua. Sau này hắn dần dần phát hiện, quay chung quanh tại chính mình bên người đại bộ phận đều là đồng tính, hơn nữa rất lớn một bộ phận nhân nhìn hắn ánh mắt thực đặc biệt liền tính lại trì độn, Trương Cẩn cũng cảm giác được có điểm không thích hợp. Bất quá, không đợi hắn làm rõ, hắn lại đến mặt khác thế giới.

Ngày đó, Trương Cẩn cùng các bằng hữu ước hảo cùng đi sơn thượng đóng quân dã ngoại. Tìm hảo địa phương đáp hoàn lều trại sau, Trương Cẩn liền đem này nọ chuyển ra chuẩn bị bữa tối.

"Cẩn, ta giúp ngươi chà xát, xem, đều biến thành tiểu hoa miêu ." Trình Phong cười lấy ra một khối khăn tay. Nhẹ nhàng mà sát nghĩ Trương Cẩn hai má.

"Vừa rồi nhóm lửa không cẩn thận dính vào bụi ."

Trương Cẩn đem đầu hướng Trình Phong bên kia nhích lại gần. Trình Phong là Trương Cẩn tại đại học một hồi hoạt động trung nhận thức , hoạt động qua đi hai người vẫn bảo trì liên hệ, dần dần hai người càng chạy càng gần, trở thành hảo bằng hữu. Trình Phong đối Trương Cẩn phi thường chiếu cố, thậm chí có điểm sủng nịch, kỳ thật vừa mới bắt đầu Trương Cẩn rất khó thích ứng Trình Phong đối với hắn thân mật, nhưng theo sau ngẫm lại là chính mình đa tâm, hai đồng tính chi gian nào dùng được cố kỵ nhiều như vậy, theo sau liền ném sau đầu .

Cơm chiều qua đi, Trương Cẩn thu thập hoàn này nọ chuẩn bị đi lều trại ngủ, đột nhiên phát hiện một bóng người tại hắn phía sau không biết đứng bao lâu.

Trương Cẩn vô cùng giật mình, bình phục sau, kỳ quái hỏi,"Kỳ Kỳ, ngươi có chuyện sao?"

Kỳ Kỳ là lần này đóng quân dã ngoại đội ngũ trung ba nữ tính một trong số đó. Chỉ thấy Kỳ Kỳ đen tối không rõ nhìn chằm chằm Trương Cẩn nhìn nửa ngày, không nói một câu. Trương Cẩn bị nàng nhìn chằm chằm được thẩm hoảng, liền lại hỏi,"Ngươi làm sao vậy?"

Lần này Kỳ Kỳ dùng lực nhìn hắn một cái liền bỏ đi, Trương Cẩn đột nhiên cảm giác cả người đều nổi da gà, hoài nghi Kỳ Kỳ có phải hay không quỷ thượng thân , như thế nào sẽ như thế nhìn hắn. Tuy rằng bình thường hai người quan hệ không bao nhiêu hảo, nhưng hắn cũng không có đắc tội của nàng địa phương đi. Càng nghĩ càng không có ý nghĩa, Trương Cẩn xát xát cánh tay chui vào lều trại.

Trương Cẩn tiến lều trại, liền bị nào đó này nọ cấp vấp té . Nhìn kỹ dưới, đúng là có người cưu chiếm thước sào ."Ngươi như thế nào chạy ta lều trại đến ngủ?"

Trình Phong một tay lấy Trương Cẩn lạp nằm xuống,"Thiếu đỉnh đầu lều trại, ta đem của ta lều trại nhượng cho nữ sinh , đến cùng ngươi chen chen. Hư đừng lên tiếng, ngủ, mệt mỏi một ngày ."

Thợ Săn Tiểu Tức Phụ _ Lỗ Trấp ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ