Chương 3

683 52 11
                                    

Truyện mình viết hôm nay mà watt nó lag kinh khủng không vào được huhu nên giờ mới up truyện cho bà con
Chương 3: Kẻ hầu bẩn thỉu
Sau cuộc gặp gỡ hết sức lạ lùng ngày đó, Tiểu Cương cũng không thấy "cô bé" đó đâu, cậu cũng chẳng mong được gặp lại. Mấy ngày này, mẹ và cậu phải tất bật làm quen với ngôi nhà này. Phải nói là nó to và đẹp khủng khiếp, nếu không nhờ có bà chủ cưu mang có lẽ là cả đời này cậu cũng không bước chân được vào nơi sang trọng như thế. Trong hình dung của Tiểu Cương 5 tuổi, đây giống như là lâu đài tráng lệ của nhà vua và hoàng hậu hơn là ngôi nhà của 1 người bình thường. Bà chủ chắc hẳn là người hết sức giàu có!
Quản gia của nhà này là 1 ông lão đã ngót nghét 60, người ta hay gọi ông là ông Vương. Dù tuổi cũng không còn trẻ nhưng ông vẫn hết sức khỏe mạnh, nét nghiêm khắc, khôn ngoan hiện rõ lên gương mặt đã có những dấu hiệu của lão hoá. Ông đã chỉ bảo cho 2 mẹ con cậu về những quy củ trong nhà, những gì nên làm cái gì không nên xem. Giọng nói ông đều đều nghe ra cái sự lạnh lùng hờ hững của 1 người đã gần như nếm trải hết đắng cay của cuộc đời. Không lý gì ông phải dùng giọng điệu từ ái cho 2 mẹ con thấp hèn cậu, tình cảm người với người giờ đã là thứ quá xa xỉ với ông. Chính cuộc sống "thượng lưu" đã tôi luyện lên con người lạnh lùng này. Đôi lúc nhìn cảnh 2 mẹ con cậu tình thương mến thương với nhau ông cũng có tí động lòng nhưng rồi thứ cảm xúc ấy lại chống tàn. Thật tâm, ông thấy tội 2 mẹ con họ, với nhiue người vào được ngôi nhà này như mở 1 cánh cửa mới, bước vào thiên đàng. Nhưng là một người đã phục vụ ngôi nhà này lâu năm, ông lại thấy vào đây chẳng khác nào địa ngục, tương lai cậu bé ấy sẽ đi về đâu, thằng con ác quỷ của mụ chủ nhà sẽ đùa nó đến chết...
Hàng ngày, cậu và mẹ phải làm biết bao là việc, dù nhà vẫn có nhiều hầu gái nhưng việc bao la. Ngôi nhà to như thế, làm thế nào cũng không hết việc... Tuy nhiên mẹ và cậu chỉ được làm ở dưới tầng trêt và khuôn viên trong vườn, còn những tầng cao hơn thì cấm tiệt, thân phận họ thấp hèn vậy sao mà được vào. Nhưng hôm ấy, Lưu Cương ham chơi, quên mất lời dặn của ông quản gia và mẹ, cậu lén lút lên tầng 2 khám phá xem có gì bí mật. Cậu đi vòng vòng 1 cách thật rón rén nhưng mãi chưa thấy gì đặc biệt, chỉ toàn là sách và rượu. À còn có những bức hình nữa, trộm ngắm 1 hồi cậu thấy được 1 gương mặt làm cậu sợ ngất, chẳng phải là cô bé hung dữ hôm kia sao!? Hoảng hốt quá, cậu chỉ biết quay đầu đi về thì lại bất ngờ va vào 1 thân hình nhỏ xíu hệt cậu. Ơ chả phải là ác ma ngày đó sao!? Cậu ấy vẫn xinh như thế (giờ nào còn mê người đẹp con ơi) nhưng đôi mắt ấy vẫn lạnh lùng và đáng sợ như trước...
- Con chuột cống bẩn thỉu, ai cho phép mày lên đây? Mày không nhớ quy củ ở đây à?
-  Mình, mình đi nhầm lên đây... Cậu đừng đánh vào má mình nữa ... Hức...
Nói tới đây, đôi mắt của Tiểu Cương đỏ bừng, có lẽ cú tát hôm ấy tạo tâm lý cho cậu bé, nên mới dễ mau nước mắt như thế. Nhưng cũng đáng thương cho cậu bé, ngày đầu đến đã bị đánh mặt bởi "cô bé" mình có hảo cảm! Lúc này trong lòng cậu chỉ có 1 mong ước là trốn khỏi tầng lầu này dù cho khi mẹ phát hiện bị đánh mông mấy cái cậu cũng chịu huhu.
Nhưng Tiểu Cương bé bỏng của chúng ta không biết rằng, chính đôi mắt đỏ bừng và những giọt nước mắt của cậu lại cứu cậu thoát chết! Nhìn gương mặt socola lém lỉnh tròn vo nhăn lại vì sợ, Hàn Tiếu thấy vui lắm, thầm nghĩ phải ăn hiếp kẻ hầu nhỏ này nhiều hơn. Vì phát hiện trò đùa mới mà cơn giận của Hàn thiếu gia nguôi bớt, tới lúc làm diễn viên rồi!
- Mình đã làm cậu sợ sao?? ( Diễn viên từ nhỏ)
Đột nhiên thái độ của mỹ nhân quay ngoắt 180 độ làm Cương nhỏ bé của chúng ta không thể nào phản ứng được! Nhưng cậu là nhan khống từ bé rồi, thế là nỗi ám ảnh khi trước như xua tan!!
- Không có... Mình sợ cậu lại giận... Không biết cậu có nhớ tên tớ không íi
- Xin lỗi mình mau quên quá, cậu tên gì vậy?
- À hihi để mình giới thiệu lại mình là Lưu Cương!! Còn cậu??
Lưu Cương à, một cái tên rách nát hệt chủ nó, không sao, sau này sẽ đặt cho món đồ chơi mới này cái tên đẹp hơn...
- Hàn Tiếu, tên mình.
Vậy là cuộc gặp gỡ lần thứ 2 của cậu chủ và người hầu đã diễn ra êm đẹp như thế đó.

Hehe mở đầu nó diễn vậy thôi, mốt nó ăn hiếp bé Cương lại cho xem🤬🤬 Rồi sau này tự vả!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhà Vệ Sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ