oneshot

664 108 5
                                    


•jaedo•

anh muốn có hai người yêu.

Kim Đông Anh rón rén bước vào, cả căn phòng chìm trong bóng tối, chỉ có nguồn sáng duy nhất ở góc phòng toả ra từ màn hình máy tính

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim Đông Anh rón rén bước vào, cả căn phòng chìm trong bóng tối, chỉ có nguồn sáng duy nhất ở góc phòng toả ra từ màn hình máy tính. Trong ánh sáng mờ mờ, dù có cận Kim Đông Anh vẫn nhìn rõ hình thù cốc mì ăn liền đã bóc dở, bên cạnh là cốc nước đã chạm đáy.

Trịnh Tại Hiền lại ăn uống không tử tế.

Kim Đông Anh lại gần, lay người đang gục đầu xuống bàn ngủ ngon lành tỉnh giấc.

Trịnh Tại Hiền mơ màng thấy có một bàn tay đang xoa đầu mình, theo phản xạ nhích đầu gần hơn, áp sát vào da thịt người kia như chú cún con đòi chủ vuốt ve.

"Tại Hiền, lên giường ngủ đi."

Kim Đông Anh thì thầm vào tai cậu.

Trịnh Tại Hiền ngẩng đầu nhìn Kim Đông Anh, ánh sáng từ màn hình máy tính lộ rõ sườn mặt bên trái Đông Anh tự tin khi chụp ảnh nhất.

Kim Đông Anh hôm nay không đeo kính như mọi ngày. Có lẽ vì thế anh trông không giống thầy giáo Kim nghiêm khắc, trông giống Kim Đông Anh của Tại Hiền hơn.

Dù sao thì thầy giáo Kim hay Kim Đông Anh, tất cả đều của Tại Hiền.

Cậu vươn hai tay quấn chặt eo Đông Anh như con bạch tuộc, áp mặt vào áo hoodie xám còn toả hơi ấm của thân nhiệt.

"Đông Anh..."

"Ơi. Anh đây. Lên giường ngủ nhé?" Kim Đông Anh vẫn kiên trì thuyết phục Bạch Tuộc dài hơn một mét tám đi ngủ nơi chăn ấm đệm êm.

"Ngủ cùng anh cơ." Tại Hiền dùng giọng mũi đòi hỏi.

Đông Anh nhìn cánh Bạch Tuộc ôm eo mình cứng ngắc không buông liền không rõ mình muốn làm gì.

Muốn đứng im cho Bạch Tuộc ôm? Hay muốn cùng Bạch Tuộc ngủ?

"Chỉ ngủ thôi." Đông Anh đáp.

Bạch Tuộc ngóc đầu dậy, dùng sức kéo Đông Anh ngồi lên đùi mình.

Cả quá trình diễn ra chớp nhoáng. Loài phản xạ nhanh như Đông Anh cũng không thoát khỏi.

"Vậy thì em tỉnh ngủ rồi. Em muốn ăn cơm." Trịnh Tại Hiền đặt cằm lên hõm vai Đông Anh.

Đông Anh gầy, vậy nên vai anh dù rộng nhưng vẫn rất mỏng manh, nơi xương quai xanh trũng xuống còn có thể thả cá vào bơi lội cũng nên.

jaedo ✓ anh muốn có hai người yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ