End

1K 106 23
                                    

Tôi ngồi một góc trong phòng khách, đầu tựa vào tường mà rít điếu thuốc trên tay một hơi dài. Tôi không thích khói thuốc lá càng không thích hút thuốc nhưng tôi cần nó để vơi bớt phần nào khó chịu không thoải mái trong tôi. Bỗng một bóng người nhỏ nhắn bước đến ôm lấy cổ tôi

"Tao muốn làm"

Lại nữa rồi em lại nhớ hắn ta rồi. Tôi cắn răng không muốn cam chịu. Izana...em luôn nhớ hắn ta mỗi lúc nửa đêm thế này và cứ khi nhớ em lại muốn làm. Nhưng đã quá quen rồi cho nên thôi đành một lần nữa đáp ứng em

"Được. Tao đưa mày về phòng, bên ngoài lạnh"

Đêm nay sẽ lại trôi qua thật dài đây. Cởi bỏ từng lớp quần áo xuống, lộ ra trước mắt chính là cơ thể trắng nõn kiều diễm của em. Nhẹ vuốt ve em, nó thật mềm mại cũng thật nhạy cảm mà dần ửng đỏ lên. Chỉ nhẹ vuốt thế thôi mà em đã sướng run rẩy người thế rồi. Tôi đặt nhẹ môi hôn lên làn da em. Từ những đầu ngón tay lên vai, từ vai vào cổ, xuống xương quai xanh, eo rồi đùi. Tôi không hôn lên môi vì em không muốn và tôi cũng chỉ là nhẹ hôn thôi vì em không thích tôi để lại dấu tích trên người em

Em không muốn, em không thích thế thì tôi liền thuận theo mà không làm như thế nữa. Tôi còn có thể chịu đựng được...không phải chỉ là không thể đánh dấu chủ quyền thôi sao? Tôi có thể làm được. Không hôn môi em nữa, được, đáp ứng em, tôi sẽ hôn một nơi khác mà chẳng phải đôi môi mềm mại ngọt ngào ấy. Em muốn thế nào tôi liền đáp ứng em hết. Nhưng chỉ cần Mikey em ơi, đừng xem tôi là thế thân của Izana được không? Tôi không muốn sống dưới bóng hình của một ai để em yêu tôi và cũng không muốn mỗi khi em đưa môi mắt xinh đẹp ấy xuyên qua tôi mà nhìn hắn ta! Chỉ cần như thế thôi nhưng lại không thể được sao?

"Nhẹ...m...một...chú...t...Iza...na"

A~ Đến khi làm tình cùng tôi em cũng gọi tên hắn ta! Dù trầm mê trong khoái cảm thì em cũng phải nhìn cho rõ mà xem xem ai đang cùng em! Tôi gia tăng tốc độ thúc càng thêm mạnh bạo hơn khiến em sướng đến tiếng rên rỉ nỉ non của em càng thêm rõ ràng nhưng mà xem kìa em vẫn chỉ gọi tên hắn ta! Em ơi, vậy còn tôi đây? Em chưa một lần để tôi trong mắt sao?

Em mới ra một lần mà đã mệt đến lăn ra ngủ rồi nhưng em ơi tôi một lần cũng chưa ra cơ mà. Em từng nói những lúc thế này hắn ta sẽ tiếp tục cho đến khi thỏa mãn đúng không? Bình thường tôi cũng sẽ như thế để cho giống hắn ta như em mong muốn nhưng mà em ơi, hôm nay tôi mệt mỏi rồi. Tôi thật sự không muốn mình phải tiếp tục làm cái bóng của ai nữa cả. Dừng ở đây thôi? Đưa em tắm rửa sạch sẽ rồi tôi cũng đi tự xử bằng nước lạnh. Thế thôi, đều ổn cả rồi...

Nhìn kim đồng hồ chạy, đã gần năm giờ sáng rồi sao. Khoác lên băng phục của Phạm, hôm nay tôi muốn được giải tỏa tất cả. Đưa tất cả sự tập trung và chú ý của bản thân vào đối thủ trước mặt và hạ gục chúng sau đó lại đi loanh quanh các ngõ tìm những tên đang lảng vảng theo dõi băng đảng mình hạ gục chúng. Cứ như thế lặp đi lặp lại nhưng có vẻ không hữu dụng lắm? Tôi vẫn chưa cảm thấy được giải tỏa một chút nào cả cho dù tôi đã đi gần hết cái quận Shinjuku này. Vậy nỗi khổ năm năm nay phải thế nào giải tỏa cho hết?

(TR/Senju x Mikey/OS) Chỉ Là Thế Thân ThôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ