Let's Have A Joke .

4.1K 147 1
                                    

Jihoon xuất hiện sau cánh cửa buồng tắm với làn da còn ẩm hơi nước.

"Wooziie~Jihoonie ~"JeongHan từ đâu lao đến và hít hà cậu như thể cậu là một món ăn thơm ngon. Đương nhiên, trong mắt anh, cậu luôn vô cùng hấp dẫn dù có làm gì đi nữa.

Jihoon thong thả thắt dây buộc áo, cười cười: "Anh làm gì vậy Jeonghan?"

Dường như cậu đã quá quen với hành động này của Jeonghan, không hiểu sao mỗi lần tắm xong đều thấy Anh ấy xuất hiện và ôm cứng lấy cậu hít hà. Tình trạng tương tự cũng xảy đến với Jisoo hyunh, cả hai đều chỉ biết cười vì độ bám dính của Jeonghan thôi, vì Jeonghan rất thích mùi hương trên người họ.

Soonyoung nheo mắt nhìn Jeonghan đang ôm Jihoon mà dở trò quen thuộc ra. Jeonghan như đang đu hẳn lên người Jihoon, đúng là lợi dụng để gần gũi mà.

Soonyoung có thể cược rằng đằng sau tấm áo choàng tắm màu trắng ấy, bé con của anh không mặc gì, kể cả thứ nhỏ nhất. Anh biết thói quen của cậu, cả cậu và Wonwoo đều thường xuyên mặc áo choàng tắm ngay khi tắm xong, nhưng Jihoon thì có khác một ít, bên trong cậu không mặc gì thật.

Và... Chết tiệt, anh vừa nghĩ cái gì vậy?

Soonyoung lẻn vào phòng theo Jihoon sau khi đã gạt được vị hyunh lớn , vì anh ấy đã bị mùi hương khác thu hút - món ăn của Mingyu. Anh đoán chắc Jeonghan hyunh đã ở trong bếp và xin được của Mingyu vài miếng gọi là "thử vị".

Jihoon vừa vào phòng không lâu, lại nghe thấy tiếng mở cửa, rồi đóng cửa, và dây áo choàng tắm của cậu bị giữ bởi những ngón tay thon dài của ai đó.

"Để anh giúp em." - Soonyoung thì thầm vào tai cậu.

"Anh mau ra ngoài đi. Lỡ có ai vào thì sao?"

"Anh không muốn." - Soonyoung kéo nhẹ và dây áo buông thõng, nhưng anh không tiếp tục hành động tiếp theo như Jihoon dự đoán, mà giành lấy máy sấy ở tay cậu và đòi sấy tóc cho người anh yêu. Những ngón tay thon dài của anh đan vào tóc cậu và rũ ra những sợi tóc rối, việc đó khiến Jihoon vô cùng thoải mái và bật ra tiếng rên nhè nhẹ.

Anh nhếch mép: "Em hệt như một con mèo nhỏ đáng yêu vậy." Và đương nhiên, anh sẽ không bỏ qua ý định của mình khi bước vào căn phòng này, đặc biệt là khi Jihoon bày ra bộ mặt đó, anh nghĩ mình không thể kiềm chế thêm nữa.

Jihoon có hơi ngạc nhiên khi anh dừng việc sấy tóc cho cậu, máy sấy bị đặt sang một bên và ngay sau đó, chiếc áo choàng hờ hững bị kéo xuống. Soonyong lập tức rải những nụ hôn dọc cần cổ và rơi dần vào hõm vai cậu.

"Nhẹ thôi anh." Jihoon không muốn để lại dấu vết ám muội trước mặt các thành viên còn lại hay chị stylist vì những ngày tới đây cả nhóm có lịch trình, việc thay đồ và để lộ những dấu hôn hồng tím trên thân thể chắc sẽ không hay lắm.

Soonyoung không đáp lời cậu mà chỉ hít một hơi thật sâu: "Anh xem nào... Em thơm lắm." Anh hiểu lý do tại sao các thành viên luôn muốn ngồi gần Jihoon và hít hà cậu, đặc biệt là vị hyunh lớn Jeonghan , người luôn bị hấp dẫn bởi các mùi hương kia.

"Vậy sao? Anh Jeonghan cũng bảo vậy?" - Bé con dường như không nhận ra mình đang đứng trong hoàn cảnh nào mà vẫn hồn nhiên nhắc đến người đàn ông khác trước mặt anh.

SOONHOON ||  [ daddy ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ