🍑

2.6K 121 1
                                    

Soonyoung dựa vai vào tường, đứng quan sát bé yêu của anh đang loay hoay trong bếp, với chiếc áo phông trắng mỏng vừa đủ để che đi bờ mông cong đầy đặn kia.

Jihoon thích màu trắng, anh biết, và tủ đồ của cậu có rất nhiều áo màu trắng. Màu trắng gợi cho Soonyoung nhớ đến sự tinh khôi và thanh khiết. Jihoon yêu những thứ như vậy và Soonyoung cũng thế, nhiều hơn là anh yêu cậu. Nhưng sự tinh khôi đó lúc ở trên người Jihoon làm cho anh có cảm giác rất khác biệt, cái gì tựa như... quyến rũ. Đúng vậy, sự tinh khôi của Jihoon luôn đốt lên ngọn lửa trong anh và khiến nó bùng cháy thật nóng bỏng.

Cậu luôn như vậy. Áo phông trắng và quần lót, đôi lúc là tanktop đen và quần lót. Luôn luôn như thế đi đi lại lại trong kí túc xá, ngay cả cách cậu nhón nhón đôi chân bé nhỏ, với gót chân hồng hồng mịn mịn kia cũng có thể đánh thức ngọn lửa hạ bộ anh và thật vất vả để anh kiềm chế nó.

Và... Chết tiệt! Chỉ nhìn cậu làm một vài việc thôi cũng khiến anh cứng lên như thế này.

Soonyoung nhấc cậu lên khỏi mặt đất, giúp cậu với lấy chiếc bát ở trên cao. Sau khi nghĩ về đôi bàn chân xinh xắn của cậu, Soonyoung không nghĩ mình có thể đứng yên trông cậu làm việc được nữa. Tại sao cậu lại có thể vô tư mặc chiếc áo phông trắng phủ mông cùng quần lót, đứng nhón chân trước anh một cách đáng yêu như vậy?

"Jihoonie."

"Sao anh?"

"Bé yêu làm gì vậy?"

"Nấu mỳ. Anh muốn ăn mỳ không? Em sẽ làm cho anh nhé?"

"Ừm..." Anh đáp trả trong khi tay đang giữ lấy hông cậu và khuôn mặt thì vùi vào hõm vai cậu mà hít hà. Anh thích mùi này, mùi của Jihoon, hương nước biển và một chút thanh mát của trái cây. Anh đã dùng thử sữa tắm của cậu, nhưng không lên được mùi giống như cậu làm anh khá bực mình. Mùi đó chỉ Jihoon mới có, dù Jeonghan hay Junhui cũng đã từng dùng thử. Và tuyệt chưa này, một chút mùi hương nhàn nhạt vương vẩn nơi đầu mũi cũng có thể khiến anh cảm thấy trong người nóng hừng hực.

"Em biết không? Em biết anh vừa mới đọc được cái gì không?"

"Cái gì ạ?"

Soonyoung bỏ đi tìm điện thoại, anh phải đọc nguyên bài đăng này cho cậu nghe. Một lát sau anh trở lại, vẫn giữ lấy hông cậu một cách đầy độc chiếm, môi anh để kề bên tai cậu, thả ra những âm vang thật nhẹ nhàng và gợi cảm: "Gần đây, một đoạn video trên Twitter đã nhận được rất nhiều sự chú ý giữa Woozi- thành viên SEVENTEEN và một inter-fan. Trong khi các fan khác đang bận rộn chụp ảnh Woozi, thì nghe được một câu hỏi của một Fan "Woozi cậu nghĩ "Daddy" có nghĩa là gì?". Mặc dù nghe có chút ngây thơ Thực chất, từ "daddy" bạn fan này nói cũng mang 1 ý nghĩa liên quan đến tình dục và được cô ấy dùng ở đây.

"Anh xem tin ở đâu đấy?" Jihoon quay lại nhìn Soonyoung ngạc nhiên, không ngờ chuyện này anh cũng biết.

"Cái đó không phải trọng điểm. Anh đói rồi, hãy nấu mỳ cho anh đi."

Jihoon quay lại tiếp tục rửa rau, với bàn tay của Soonyoung vẫn đang siết chặt bên hông. Bé yêu của anh vẫn luôn ngoan ngoãn làm theo lời anh nói, khiến anh càng muốn đùa giỡn với cậu nhiề hơn và anh luôn cho rằng chuyện đó rất thú vị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SOONHOON ||  [ daddy ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ