Warning : ngọt , tiểu thuyết ,
Pairing : koko x inui
( lần đầu tôi viết có sai sót xin bỏ qua , không lấy ý tưởng hay cướp bản quyền )
_______________________________________Hôm nay là một ngày không mưa không nắng , chàng trai 26t đang đi dạo trên đường , Inui cậu đã rửa tay gác kiếm không còn liên quan đến các vụ đánh đấm của bọn bất lương nữa , giờ hiện tại cậu đang làm việc trong 1 tiện sửa xe với Draken .
Nhưng Kokonoi lại khác anh đã gia nhập phạm thiên đi theo của Mikey là băng đảng lớn nhất tokyo . Anh nắm vai trò quan trọng trong băng về mặt tài chính của băng .
_________________________Inui đang đi dạo trên đường phố , cậu mãi lo nghĩ về vấn đề gì đó thì không biết đã đi lạc vào chỗ tối tăm nhất của thành phố đó là khu phố đèn đỏ nơi tụ tập của các bọn bất lương và các băng đảng lớn nhỏ khác nhau .
câu ý thức được nơi này và đang nhanh chóng ra khỏi đó .
Nhưng cậu đã bị mấy tên côn đồ nhắm đến do có một khuôn mặt xinh đẹp , bọn nó tiến lại gần cậu rồi chêu chọc cậu khiến cậu cau mặt .
inui đã lâu không đánh nhau nên thể lực có vẻ kém đi dù cậu có đấm lại thì không đánh thắng nếu cậu chạy thì cũng bị chúng tóm lại
Mấy tên đó đang định ra tay với cậu thì 1 giọng nói quen thuộc mà cậu bấy lâu nay luôn muốn được nghe
" này! Đây là địa bàn của bọn tao đấy " koko lên tiếng nói với chúng
Bọn chúng nhìn thấy thì thầm vào tai nhau " ê bọn máy ! Người đó là thành viên cột cán của phạm thiên đó không nên động vào đâu !"
Xong chúng nó quay sang inui
" tao thay cho mày đấy " nói xong bọn nó quay lưng bỏ chạy .
Inui quay ra đằng sau thì gặp kokonoi anh đã khác xưa , mái tóc trắng với hình xăm của phạm thiên ở mé thái dương .
Tại phạm thiên đang có việc giao dịch ngầm ở khu phố đèn đỏ này nên Mikey sai kokonoi với sanzu đi giải quyết .
" mày về trước đi tao có việc " koko nói với sanzu
" ờ sao cũng được " sanzu nói với vẻ mặt chán ghét .
Xong anh dẫn inui ra khỏi đó . đi đến nơi cậu và anh lúc xưa vẫn hay ở đó là tiện xe cũ của Shinichiro . Inui vẫn có hết ngỡ ngàng *đây là koko sao *
" gì mày nhìn tao dữ vậy ?? " anh quay sang inui
"Trông mày khác quá đấy koko" cậu mỉm cười và nói .
Từ lúc xa nhau cậu rất nhớ anh không biết anh giờ như thế nào và anh cũng vậy cũng nhớ về cậu tự hỏi liệu cậu có sống tốt không có ăn uống tốt không , cuộc sống ổn chứ . rất nhiều điều anh muốn hỏi cậu .
hai người cứ thế ôn lại chuyện cũ và nói chuyện với nhau về cuộc sống của mỗi người
cũng đến khuya hai người nới chuyện với nhau cũng lâu , lúc ấy cậu hơi buồn ngủ thấy thế anh lấy tay đẩy đầu cậu dựa vào vai mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers - R18 ] OTP
Truyện NgắnWarning : h , cao hay thấp đọc đi rồi biết Lần đầu viết có gì bỏ xin bỏ qua , ( bản lỗi của tôi , tôi không muốn xoá vì để giữ lại kỉ niệm )