Prologue

12 1 0
                                    


"Mica, Ready kana ba?" Sabi ni Kassandra


"Uh, hindi pa."


"Bakit hind pa? Malalate na tayo oh." Sabay turo nya sa orasan.


"Eh kasi naman bakit ba ganito yung binili na dress ni mommy" sabay irap.


"Maganda naman ah! Sexy ka nga tignan."


"Uncomfortable kaya!"


"Oh baby, you look stunning! Ready na ba kayo?" Si Mommy


"Hi Tita! Hindi pa nga po eh, Si Mica kasi uncomfortable raw"


"Totoo naman!"


Tinignan ko uli yung sarili ko sa salamin. 


I'm wearing a black long side slit v-neck satin spaghetti straps lace up evening dress, exposing my boobs. 


Hindi naman maliit pero kasi naman hindi naman ganto yung damitan ko, sadyang natalo lang ako sa 1v1 namin ni Kassandra. 


 Ang deal kasi naming pag ako nanalo mag papajama sya sa grand ball tapos pag nanalo sya sila ni mommy pipili ng dress ko.


Palibhasa kasi alam nila na pantalon at tshirt lang ang plano kong suotin.


Uso kaya yun. Tska sabi kaya ' wear what makes you comfortable and stunning. '


"You look good baby, I have good fashion sense kaya"


"HALA! MALALATE NA TAYO MICA" Sabi ni Kassandra, while looking at her phone.


"The driver is already downstairs iha, you guys should get going."


Muntik na akong gumulong sa hagdan, kasi naman hinatak ako ni Kass tapos natapakan pa nung 5 inch white heels ko yung laylayan ng dress


"Bes! Hurry up!"


"Eto na nga, oh."


Sumakay na kami sa car. 


Hindi naman ako nagmamadali, kasi wala naman talagang exciting sa grand ball or sadyang nawalan lang talaga ako ng gana. 


Hindi ko kasi ka partner yung lalaking dapat ka date ko. 


ANO BAYAN! Bakit ko ba sya iniisip?


Nakarating na kami sa place inferness, ang ganda well dapat lang noh ang mahal kaya ng tuition namin!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 28, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The love, I never expected.Where stories live. Discover now