Mùa hè tại Hàn Quốc thực sự rất nóng, khiến Donghyuck đổi những chiếc quần dài ống rộng thành những chiếc quần sóoc tuỳ độ dài khác nhau, khoe trọn cặp chân màu mật dài miên man. Các fan gọi đây là đôi chân bạc tỷ cũng không ngoa mà!
Donghyuck rất thích mặc quần ngắn vào mùa hè, em có thể dễ dàng chạy lăng xăng trêu đùa bạn Renjun mà không bị vấp bởi những chiếc quần ống rộng dài của em. Hay là ngồi hong khô mồ hôi trước quạt mát mỗi khi tập xong vũ đạo cùng cả nhóm. "Quần sóoc thực sự rất tiện mà", em hùng hổ nói lớn mỗi khi có ai hỏi về những chiếc quần sóoc. Đúng rồi, rất tiện. Ngoài em ra, cũng có một con người nào đó thấy quần sóoc rất rất tiện là đằng khác và cũng rất thích "thấy" Donghyuck mặc những chiếc quần ngắn nữa.
Các anh NCT 127 và các bạn cùng tuổi NCT DREAM của Donghyuck đã quen với tần suất em mặc quần ngắn tới phòng tập, nhiều lúc là cả khi ra ngoài nữa. Ấy nhưng mà đợi chút, hình như Donghyuck bị muỗi đốt hơi nhiều thì phải? Anh Doyoung hỏi anh Johnny và em về việc nếu phòng có quá nhiều muỗi thì phải mua nhang để đuổi bọn chúng.
Anh gấu lớn tỏ vẻ ngạc nhiên khi nghe Doyoung nói vậy: "Phòng bọn anh đóng cửa suốt, làm gì có-". Chưa nói hết câu đã bị con gấu nhỏ nào bị bịt miệng: "À vâng vâng, có thể bọn em sẽ kiểm tra ngay". Họ Lee tên Donghyuck mồ hôi lạnh chảy ngắn chảy dài sống lưng.
Dấu vết trên đùi Donghyuck không phải là không ai nhìn thấy, có khi còn rất lộ liễu. Có những hôm em mặt quần sóoc dài hơn một chút mà vẫn thấp thoáng lộ ra hoặc hôm nào em mặc quần ngắn thì như phơi bày nó ngoài không khí luôn. Một hai lần thì có thể là muỗi, ba bốn năm sáu bảy tám lần thì chắc phải xem lại rồi.
Mà thôi, các anh các bạn cũng không vạch trần điều đó, vì người mặt tỉnh bơ đẩy Donghyuck ra khi em chạy tới đòi ôm, hay là mặt khó chịu khi em cố gắng cưỡng hôn, nắm tay trên sóng truyền hình, lại chính là "con muỗi" mà các thành viên thường nhắc tới. Phải, tên khai sinh là Lee Mark ấy mọi người, cái con người sáng nào không có lịch trình là đêm hôm trước dụ dỗ Donghyuck để ăn sạch em luôn.
Đêm hôm qua người tên Mark này lăn em từ nửa đêm tới 3-4h sáng, lăn từ trong phòng tắm tới phòng ngủ khiến chân em rã rời không thể bước đi một cách bình thường được. Tẩy rửa xong xuôi, Mark Lee xấu xa ngắm nhìn lại thành quả của mình, người Lee Donghyuck không chỗ nào không có vết cắn và hôn, rải rác từ trên cổ xuống tận đùi non, trông rất gợi cảm, nhìn đủ rồi thì bọc con gấu kia vào trong chăn rồi bế em lên giường. "Anh yêu em, gấu nhỏ" Mark Lee rúc đầu vào gáy em, hít hà mùi sữa tắm thơm thơm mà thì thầm, rồi cũng chui vào chăn ôm lấy em ngủ.
"Đùi mày bị sao kia?" Jeno thắc mắc nhìn vào phần đùi trong không thể che được dưới chiếc quần ngắn mà Donghyuck chọn mặc ngày hôm nay.
"Erm, là bị muỗi cắn..." Donghyuck không tự nhiên trả lời, giọng có chút chột dạ.
Nhận được đáp án, có bị ngố mới tin vào câu trả lời ngây thơ của em, muỗi cắn gì mà theo hàng lối, đỏ ửng rải đều hai bên, thằng bạn của nó có thể gãi tới đỏ gay đỏ gắt như vậy luôn? Phòng Donghyuck luôn có máy lọc không khí với đóng cửa bật điều hoà 24/24, có con muỗi nào may mắn chui được vào à.
"Ồ, con muỗi này có sức cắn kinh khủng nhỉ bạn mình. Bạn mình hay mặc quần sóoc mà lại quên đóng cửa để muỗi vào cơ đấy"
Vừa lúc Mark Lee mở cửa phòng tập bước vào, nghe lọt hết những gì Jeno vừa nói. Mặt anh đỏ lựng lên tận hai tai, không khí trong phòng trở nên thêm ngại ngùng.
"E hèm.." Mark hắng giọng, liếc nhìn Lee Donghyuck - người vừa bị bạn đồng trang lứa vạch trần rồi lại nhìn qua Lee Jeno - người vạch trần cả anh lẫn con gấu pú đù kia.
"Hai người tới tập chứ gì, em nhường phòng cho cả hai đấy, em tập xong rồi." Người họ Lee này một giây trước còn định hỏi bạn mình có muốn tập vũ đạo cùng không, một giây sau đã nhận ra trong 36 kế, kế chuồn mới là thượng sách.
Mark mới định mở lời bảo Jeno ở lại tập chung mà đã thấy người đó vọt ra khỏi phòng, chạy cao xa bay rồi. Nhìn qua Donghyuck vẫn còn đứng đó không nói gì: "Em, mặc quần ngắn với mấy vết đó à..."
Donghyuck nghe giọng thủ phạm gây ra mấy "vết" mà anh nhắc tới, lập tức trừng mắt lườm anh: "Anh còn nói em?!".
Tên nào đêm hôm qua dùng lời ngon tiếng ngọt bảo cho anh đánh dấu ở chỗ này đi, cho anh cắn ở đùi em đi, không ai nhìn thấy đâu (?) hay lắm cơ mà. Giờ lại đổ lỗi cho tại mình mặc quần sóoc nên bị Jeno bắt thóp à????? Lee Donghyuck giận tới mức trong đầu có bao nhiêu hỏi chấm đếm không nổi luôn.
"Anh đâu có, cho anh xin lỗi mà, t-tại, tại em hôm quá nằm dưới thân anh rên rỉ đáng yêu quá mà cặp chân của em cứ đập vào mắt anh, cho nên, cho nên..." Mark Lee vừa gãi gãi đầu vừa xin lỗi em người yêu giận dữ như chú gấu xù lông
Trợn to mắt nhìn cái con người trước mặt, tỏ vẻ ăn năn hối lỗi mà vẫn nói ra được mấy từ đáng xấu hổ, Lee Donghyuck hận không thể đấm vào mặt Mark Lee mấy phát.
"MARK LEE, TUẦN SAU ĐỪNG HÒNG ĐỤNG VÀO EM!!!"
Tất nhiên là lời nói của Lee Donghyuck chả bao giờ có hiệu nghiệm vì Lee Jeno lại thấy thêm nhiều vết cắn trên đôi chân mặc quần sóoc vào mùa hè của người bạn đồng trang lứa. Đúng là có muỗi thật!
Mark Lee lúc này đang ngồi ăn dưa hấu trên tầng 10 kí túc 127 hắt xì một cái rõ to.
"Bless you" Johnny.
_____________________________________
Còn một chương H nữa kể chính xác rõ ràng đêm hôm trước "con muỗi" Mark đã làm gì em gấu pú đù nhé. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người 💚
BẠN ĐANG ĐỌC
[Markhyuck] Mosquito (?)
Художественная прозаSummary: Donghyuck dạo này hay mặc quần đùi với nhiều vết "muỗi cắn" ở phía đùi trong. • Thể loại: hiện đại, đời thường, real life,... • Người viết: karucchii_0606 🔥 Vui lòng không đem ra khỏi Wattapad này 🔥