ang masungit ang bakla at lamang lupa:))

54 2 3
                                    

"look! I don't like you.. Your ugly face. Your braces. Big eyeglasses, long dress and most of all , your stupid style. The way you laugh , you smile, you look at me, i hate it!! I hate it! "In short, yo'ure not my ideal girl. Kaya Please tigilan mo na ako. You're so irritating."

Patuloy parin ang pagbagsak ng luhang nanggagaling sa mata ko. Sakit, galit, kahihiyan at panglalait ang natanggap ko.

"poor ayessa"

"masyado kasing assuming"

"kawawang nerd. Feelingera kasi. Akala mo kung sinong maganda"

\\\\\\\\\\\\\

"cut! Verry good:) perfect. You two are so perfect" - direk.

Oh anong akala niyo? Isa akong api apihan sa storyang to? Hell no!! Ibahin niyo ang bida niu. Ayokong magaya sa ibang istorya na isang nerd. Inapi.. Kinawawa tapos darating ang knight in the shining armor. yuck.!! so common.

"eh direk bakit ganun? iiyak tapos magwawalk out lang? dapat ang gagawin ko sasampalin , sisipain, bubugbogin, kakalbuhin, hanggang sa mata na lang ang walang latay. oh diba mas exciting yun? "- ako habang nagtwitwinkle twinkle ang aking napakagandang mata. Haha:))

at ang tanga . mukhang napaisip hahahahahah

"eh di ikaw na yung direktor tapos ako na yung bida sa story na ito. oh diba? nakakaloka ka! IF AN ANGEL FALL INLOVE ata ang title ng palabas na to . tapos ganun gagawin mo? seriously, nakadrugs ka?? oh. ikaw na ako. palit tayo gusto mo?"- direk with hand gesture pa yan aah :))

"yuuuuucccckkkkkk! direk!!! yang laway mo tumatalsik " -ako. Napahawak nman siya sa bibig niya na akala mong nabigla pa.. Eew! As in eew!

"anyways highways. Ano ba naman talaga kasing pumasok diyan sa ampaw mong utak at himalang nagkalaman eh ako pa ang kinuha mong bida sa istoryang to. Ang pagkakaalam ko kasi sa pangalang XUTCHILLE ay mas kilala bilang kontrabida, laitera, maldita, akitera at panira ng buhay ng bida. Baklang to. Wala ka bang magawa diyan sa walang kuwenta mong buhay at pati ako binulabog mo sa lungga ko? " -ako . At pinandidilatan ko na siya ng mata.

"eh di ikaw na. Ikaw Na ang sunakop ng chapter 1 ng BMM. Hiya naman ako xutchille. Ano to? Monologue ng ka ek ekan mo? Una, kaya nga ayessa ang pangalan mo dito kasi mabait ka. Kaya hindi kasama si xutchille sa istoryang to. At pangalawa, as if nman matatanggihan mo ang dobleng pasuweldo sayo."-direk.

" hoy! Dire--------"

"ggggggguuuuuuyyyyyysssss! Would you please shut your fucckin mouth. ? Hindi ito palengke o sabungan para magsigawan kayo. Kaya please lumugar naman kayo. Bwisit. Nabasag ata eardrums ko. " yan c kurt ang mayabang na leading man ko sa movie na gagawin namin . Oy! Sa movie lang hndi sa buhay ko.

At magpapatalo ba ang bida niyo? Syempre hindi.

"hoy hoy! Kami lulugar? Eh kung ibaon kaya kita jan sa lupa tapos taniman ko ng kamute para may kasama kang lamang lupa. Kauri mo naman yun diba? At isa pa, agree naman ako na hndi ito palengke o sabungan pero mas lalo atang HINDI ITO LIBRARY O SIMBAHAN" syemprdm ako yan diniinan ko pa nga ung las 5 words ko eh para naman alam nia.

Magsasalita pa sana cia kaso inunahan ko na

"you know what mr. Kurt angelo reyes, wag mu ng tatangkahin pang ibuka yang bunga nga mo kung ayaw mong matapalan yan ng sapatos"

"as if i care " walang ganang sagot ng barumbadong bisugo.

*BOOGSH!*

"ouch! What the heck! Sadist evil!"

C bisugo, walangya. Kaartehan nian makapang english daig pa babae sa accent niya.

"hep hep! Tama na. Natuwa na ako sa LQ niyo. Awat na."

Blah blah blah! Hndi ko na narinig ung sinabi ni direk .aba naman hindi ako binabayaran para makinig sa kaekekan nia. At isa ga, ano sia? sinusuwerte para sayangin ang oras ko sa kakatalak nia.

Walkout

walkout

walkout

*blag!!* tunog ng binagsak kong pinto.

Papunta na ako ng park kung saan ko iniwan ang aking mamahaling kotse

Ng may matanaw ako.

Halos pumunta lahat ang dugo sa ulo ko ng makiwa kong.

.

.

.

.

.

.

Vomment please:))

-vague

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 13, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Behind My Mask°Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon