Unexpected

197 7 3
                                    

Cheska's POV

Yung bag ko kasi katabi ng upuan ni Mike Condor. As in?? Totoo to Am I dreaming?? Please wag nyo na akong gisingin ...

Author side: hoy gaga! Totoo yan first day na first day. Utak mo nasan?

Che: baka naiwan ko sa bahay kunin ko muna gusto mo? Umalis ka jan Author pangit mo. !

Author side: aba grabe.  Okay bye

(Habang si Cheska ay busy sa pakikinig ng mga klaklase na nagpapakilala sa harap. Di nya man lang nakita si Mike na nakatingin sa kanya. Di kasi alam ni Cheska na may gusto rin pala si Mike sa kanya .. )

Cheska's POV

(Nagpakilala) Hi everyone! My name is Cheska Mosquera di ko patataasin pa kasi classmates naman tayo simula nung Grade7 ^^

Cheska's mind : sana kilala na nya ako (*) sya na ang susunod katabi ko nga pala sya..

Mike POV

(Nagpakilala) Good Morning . My name is Mike Condor. From section pag-asa in grade7 days. Alam ko di nyo pa ako kilala sana maging magkaibigan tayong lahat.

Habang ako ay nagpapakilala sa harap si Cheska lang yung tinititigan ko kasi parang sa kanya umiikot yung mundo ko. Grabe lakas ng tama nya dito sa puso ko. Sana magustuhan nya ako kahit 1week lang kami magkatabi. Aminin ko cold ako di nila mababasa yung nasa mata ko hindi nila alam na inlababo na pala ako first time ko to at swerte din dahil si Cheska yung matatawag nyo perfect girl. Alam ko walang perfect na tao pero para sa akin sya na yun. Ang haba ng buhok nya kulay blonde, maputi sya at alam ko matalino sya dahil simula nung grade1 sya hanggang ngayon na grade8 na sya ay star section talaga sya. Grade7 palang ako alam ko "crush ng campus" nato. Parang wala na akong pag-asa sa kanya.

Cheska's POV

Habang nagpapakilala sya kanina sa akin lang sya nakatitig. Di ko alam kung bakit o sadyang feeler lang ako. HahahahaXD (ako'y kinikilig)

Hanggang sa natapos ang Morning Schedule ay uwian na. Nagligpit ng gamit si Cheska pagkatapos ay nagpabango.

Cheska's POV

Spray dito spray dun yeahh feel na feel ko tong cologne ko na victoria's secret.

Mike: achuu! Grabe naman pati ako kasali sa pag cologne ng sarili mo!? Kita mong may tao dito.

Che: sorry po, di ko naman yun sinasadya ahh!!?

Mike: Magdahan dahan ka kasi!!

Che: nag sorry na nga yung tao, galit pa!! Grabe lang ha. Pssh! (Sabay walkout dala ang bag at mga libro. Sa sobrang inis nahulog lahat ng librong dinala nya at agad syang tinulungan ni Mike)

Mike : sorry kung nagalit agad ako

Che: Salamat! Di ko naman talaga yun sinasadya ehh

Mike: ou na cge na! Uwi na tayo gutom na ako.

Che: tayo? ?

Mike: malamang,! Kasi tayo nlng nandito tingnan mo?

Che: babyeehh!! (Sabay takbo.)

Mike: anong nangyari dun? Yun na yun oh para kasabay ko sya tumakbo pa. Tskk!

Ito muna guys salamat (:

Move-on?? MAYBETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon