After nung break wala na?? Ano yun parang bubble gum na pagwala ng lasa tinatapon nalng kung saan saan.
Kasalanan ko kasi kung bakit ko pa pinakawalan yung taong mahal ko.. Yung parang TRUE LOVE ko kasi sya .. kino.compare ko sya sa kahit kanino.. may kasabihan nga na NASA HULI ANG PAGSISISI. Mahal na mahal na mahal na mahal ko sya pero bakit????
Yung promise namin sa isa't-isa na magkakabalikan kami nasan na??
Meron syang ibang mahal na at yung WORST pa ehh.. nuong sa amin kasi the past few months iba sya eh. . Pwedeng umiyak?? Ou umiiyak ako gabi.x di ko kaya na may mahal na pala syang iba!! Ano ba ang ginawa ko?
Yung girlfriend nya ngayon nagkikita sila meron syang oras para sa kanya.. pero ako nuon parang sh*t lang MIKE .. ano ang kasalanan ko bakit mo ginawa sa akin to ..
Mahal kita hanggang ngayon alam mo ba yun? Tsk! Ba't pa ako magtatanong cellphone nga lang kami nuon sila personalan .. yung word na UNFAIR ka! GAGO KA! Ba't mo ako ginaganito porket gwapo ka? Ganon na yun yung 1month natin parang isang oras lang para sayo.
Wala ka palang puso .. :'(:'( di ko to kaya .. huhuhuhu
ChereyL: oh mugto yang mata mo? Anong nangyari..?
Ako: mommy wala na kami 1month diba? Diba meron kaming promise mommy
ChereyL: ou ou meron .. at bakit ka umiiyak?
Ako: di mo ba alam mommy (sniff) kalat na sa campus natin..
ChereyL: yung kay mike? Diba sabi mo sa akin hindi ka nya sasaktan diba diba??? Asan na yun cheska? Wag kang umiyak di sya deserving para sa love mo
Ako: mom mahal ko sya ehh.. ba't ganito .. (sniff) (sniff)
ChereyL: masaya na sya sa iba okay ? Kaya pwede cheska? Mag move-on kana?
Ako: hindi ko kaya mom (sniff)
ChereyL: kayanin mo naman baby chen ohh .. para din naman sa sarili mo (sniff) yan tuloy naiyak na ako ikaw kasi eh!
Ako: yung monthsary nila mom.. pareho sa amin nuon .. sinasadya nya ba to? Gago syaaaa!!!
MIKE POV
Alam ko galit kayo sa akin pero sorry nalang kasi dare lang yun para kay Cheska Mosquera dinare ako ng mga barkada ko sa elementary .. Pero di ko naman talaga yun gagawin kung di lang nila sasaktan si Cheska .. oo inaamin ko mahal na mahal ko talaga sya simula nung first year kami. Pag di ko naman yun ginawa masasaktan si Cheska ng mga barkada ko. Pinili ko nalang na saktan ko sya kisa naman na saktan sya ng mga barkada ko ..
Pagkalipas ng isang buwan cold na ang treat sa akin ni Cheska mahal ko .. kasalanan ko naman yun ehh..
March ngayon at bakit ang tagal ng mga barkada ni Cheska .. barkada ba talaga ni Cheska yung hinahanap ko oh si CHESKA?
F*ck ayun sya ..
Ganda nya grabe .. rebonded yung mahaba nya buhok nuon .. at mas humaba pa dahil sa rebond nga..
CHESKA'S POV
Mas pinili kong ibahin yung ugali ko dahil mabait ako nuon .. at ngayon naging cold na ako tinatawag nga nila ako cold princess .. pero wala akong pakialam dahil ang buhay ko ngayon hindi nag iba pag pumapasok ako sa classroom iba na nag mood ko .. pag sa labas naman yung totoong cheska ako .. pero pag nandyan sya si ano alam nyo na kung sino sya.. Iba na agad yung awra ko parang gusto ko syang bugbugin na wala sa oras..
Gago lang kasi.
At yun na nga dun na nagtatapos ang kanilang story .. makaka move-on ba talaga si Cheska kay Mike? Oh magkakabalikan sila ..
Pag.iisipan ko muna kung gagawa ako ng book2 sa love story ko ..
Sa mga readers .. maraming thank you sa inyo .. VOTE naman kayo jan ohhh :-)
BINABASA MO ANG
Move-on?? MAYBE
Ficção AdolescenteOne shoot story po ito. Sa totoong buhay ko mismo. Sana basahin nyo man lang po. Maraming salamat. Alam nyo yung tinatawag na TRUE LOVE? Ito mismo yung parang nangyari sa lovestory ko at di ko talaga to inaakala. Hi Readers! ako nga pala si Cheska...