chapter 7:
Alrisse's POV
Hay!pasukan nanaman at pag dating sa school
"okay class are you ready for our quiz today?" teacher
nagulat ako dahil mag quiquiz patay ako nito pero medyo nag basa naman ako kaya carry ko to.
pagkatpos naming mag quiz nag check kami ng papers namin.
"pls pass the papers forward according to there scores highest in front"
at pinass nanamin at tinanung kung sinong highest.
"okay the highest score is 100 it means the person who got a perfect score is miss Alrisse Amarillo,you may take your break"
at hindi ko inaasahan yun akalain mo na perfect ko yung quiz.At nag break na ako at nalaman ko na hindi pumasok si jake tinatamad daw,tamad talag yun.
"sophia okay na ba?" ako
"yes im fine" sya
"kain ako sa bahay nyo a?" ako
"sige sabay na tayo uwi tapusin lang natin tong last class natin" sya
at yes! pumayag sya at nung natapos ang last class dumeretso kami sa bahay nila.
"asan ka?" jake
"malapit sa may Villa Bar" ako
"anong ginagawa mo jan maraming lalake jan!" sya
"hindi naman exsakto dun malapit lang nandito ako sa bahay nila sophia nakalimutan ko address" ako
at hindi na sya nag replay nag luto kami at medyo nag enjoy at matapos nun nag prepare kami para pumasok may mga kasama din naman kaming ibang barkada mga 5 kami over all.pag labas namin ng bahay nakita ko si jake nasa labas ng bahay nila sophia na naka Mio at sinusundo ako.
ayaw ko sana kaso pinupush nila ako edi sumakay na ako.
pag karating namin sa harap ng shed ng school.
"dito na ako ibaba mo na ako dito"
binaba na nya ako at pinasok nya yung Mio nya at sumama na ako kina sophia para pumasok hindi na ako sumabay na pumasok sakanya dahil ayaw ko na ng isyu na may mag kalat.
"nag seselos ako sayo" sophia
"bakit?" ako
kinakabahan ako na baka may gusto rin sya kay jake.
"gusto ganyan din sana yung future boy friend or future manliligaw ko."
"wag kang mag alala hindi ako mag boboyfriend hanggat hindi ka pa din mag boboyfriend." ako
matapos naming mag usap umuwi na ako at super napagod kaya kumain at natulog na ako.