Chap 2: xuyên rồi

1K 154 6
                                    

"Takemichi à, tụi mình chi tay đi" -
Lời nói của một cô gái tóc hồng tên Hinata và hiện tại là ny của Ema

"Hả, em nói là chia tay đi hả, mà tại sao vậy Hinata bộ anh có làm gì sai hả" -
Cậu con trai tóc vàng lên tiếng và không ai khác người đó chính là Takemichi

"Anh không sai, mà là em đã tìm được người mà em thật sự thích và xu hướng của bản thân"

"Thôi được rồi, anh sẽ không níu kéo em nhưng ít nhất em vẫn phải để anh gặp người đó"

"Được....được thôi, cậu ra đi không cần trong đó nữa"

Từ trong một bụi cây có một người con gái bước ra, lúc đầu cậu bị sốc vì hoá ra người mà Hinata thích là con gái.

"Thì đây mới thật sự là người em thích và em là les, em xin lỗi vì dấu anh"

"À ừm không sao đâu, anh sẽ ủng hộ 2 đứa em mà"

"Có thật sự là được không ạ ?" -
Người con gái tóc vàng lên tiếng

"Anh ổn mà, nhưng mà em tên gì" -
Chỉ tay về phía người con gái tóc vàng

"Em tên Ema, Sano Ema"

"À vậy anh chúc 2 đứa bên nhau vui vẻ nha, anh về đây"

"Anh thật sự có sao không Takemichi" -
Hinata lên tiếng

"Anh không sao nên em đừng lo"

"Vậy anh về cẩn thận"

Đi dề, hông dề chẳng lẽ đứng đó ăn cơm tró :))

Trên đường về cậu khá buồn vì việc chia tay với Hinata, nhưng cậu thật sự muốn chúc phúc cho Ema và Hinata nên cậu đã không khóc mà đi thẳng về nhà.

—————Sáng hôm sau—————

Lúc cậu tỉnh dậy thì cũng đã là 12.00 trưa, tại vì hồi tối qua cậu ngủ khá trễ nên hôm nay cậu dậy mới dậy trễ.

Mới tỉnh dậy thì cậu đã nghe thấy tiếng chuông điện thoại reng, cậu liền bắt máy và hoá ra bên đầu dây bên kia là Hinata. Cô gọi là để rủ cậu đi ăn chung với mình và Ema, để cho 2 người thân với nhau hơn.

Cô nói cô rủ cậu đi ăn, nhưng cậu toàn ăn cơm tró của cô với lại người bạn gái của cô. Cậu cũng ấm ức lắm chứ, ăn xong trên đường về cậu cũng ước gì có một cô gái trẻ trung đến bắt chuyện với cậu.

Nhưng đời đâu như là mơ, đang đi thì có một chậu cây rớt xuống đầu cầu một cái bóp. Nó đau lắm, nhưng cậu vừa kịp nhìn lên phía trên xem ai là người đã thả châu cây đó xuống thì cậu thấy, người đó cười một cái và nói một câu với gì đó hình như là đi vui vẻ hay sao á.

Cậu không nhớ và cũng không nghe thấy rõ tại lúc đó mắt cậu đã mờ vào tai cậu đã không nghe rõ nữa rồi.

Cậu cứ nghĩ cuộc đời mình đến đây là chấm dứt rồi, nhưng ai ngờ lúc mở mắt ra một lần nữa cậu lại thấy mình nằm trong một một con hẻm nhỏ.

Cậu cảm thấy có gì đó sai sai liền giơ tay mình lên để xem, thì lúc này có thấy tay mình rất là nhỏ nó cứ như là một đứa trẻ một tuổi.

Cậu khá hoang mang vì đây là mơ hay đây là địa ngục dành cho cậu, trong lúc đang đứng hình thì cậu nghe thấy có giọng nói của ai đó vang lên.

[AllTakemichi] Nếu đây là thế giới của vampire thì sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ