OUR STORY (one-shot)Kyungsoo FANFIC

172 4 5
                                    

Falling inlove is not always a happily ever after stories most of the time it's just a once upon time story.Yan ang pinaniniwalan ko sa ngayon sa bawat araw na lumilipas isa lang ang hinihiling ko ay ang maibalik ang nakaraan na nagawa ko noon.Pinagsisisihan ko na nakilala ko siya dahil sa konting saya na binigay niya maraming lungkot naman  ang ibinalik niya sakin.Everything is fine without her pero pinaganda niya pa lalo ang mundo nung makilala ko siya nang sumapit ang araw na hindi ko inaasahan na mangyari,ang buhay ko ay nawalan ng kulay.Kung sa pagpipinta pag wlang kulay hindi maipapakita ang kagandahan ng isang obra at maipapahiwatig ang sinasabi sa ipininta.Sa paggising sa umaga hinahangad ko parin na isang panaginip parin ang nangyari.


"sir hndi pa ba kayo uuwi ?"tanong sakin ng guard ng school namin.


"hindi pa po may tatapusin pa po kasi ako eh"sabi ko habang kinukuha yung paintbrush


Nung makaalis na yung guard ay ipinagpatuloy niya parin ang pagpintura sa natapos niyang painting .At nang matapos siya ay kinuha niya muna ang gitara niya para malibang siya habang pinatutuyo ang finish product na painting niya at tumingin siya banda sa pinto nang makarinig siya ng kalabog sa labas at tiningan niya naman ito.Nakakita siya ng babae na tumatakbo at nakauniform katulad ng damit ng mga babae sa school nila.


'sino yun?'tanong niya sa isip niya.


Pagpasok niya sa kwarto ay iniligpit niya agad ang mga gamit niya upang humanda para sa pag-uwi, kinuha na niya ang bag at iniwan niya ang painting na nakadisplay doon.Nagpaalam na din siya guard ng school nila.


"nandito nako"sabi ko at pumasok agad sa aking maliit na kwarto.


Nagbihis siya tsaka kinuha ang isang notebook at inilapag sa maliit niyang lamesa nagsimula narin siyang magsulat sa notebook na kung ano ang mga nangyari sa kanya ngayon.Nang tawagin siya ng kanyang ina ay agad niyang tinapos ang ginagawa niya.


"anak kumusta sa school mo?"tanong sakin ng nanay ko habang ipinaghahain ako ng pagkain


"okay naman po ma"sabi ko habang inaayos yung mga platito na gagamitin namin


"ah ipagpatuloy mo lang yan anak"


Pagkasabi niya nun ay kumain na kami at natulog na.Kinaumagahan pumasok agad ako para tinggan ang ginawa ko kagabi.Nung mag uwian na ay kinuha ko lahat ng painting ko at pumunta sa pinakamalapit na park sa school namin doon ko idinisplay ang mga gawa ko.Ipinagbibili ko kasi ang mga painting ko at mga isinulat na musika nang bumalik ako sa school namin doon sa painting room ko,gumawa ulit ako ng bagong obra.Nang makapansin ako na parang may nanunuod sakin sa pinto kaya tinakbo ko ang pinto at tinggan kung sino ang nanunuod skin


"HOY HUMARAP KA"sigaw ko na parang kinakabahan na naiihi sa takot


Our story (one-shot)kyungsoo fanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon