Vein Pov's
Pabagsak akong naupo sa aking sofa,nakatatawa talaga ang mga pulis na ito,kahit madaling kaso di pa malutas lutas,wala na silang ibang gawin kundi umupo sa mesa nila,kumain at matulog.
Sinindihan ko ang sigarilyo ko at pinaandar ang tv sa sala para aliwin kahit sandali ang sarili ko,
Napatingin ako nang mabuti sa lalaking laman ngayon sa balita sa Tv,Nakasuot ito nang pang racer na damit at naka hawak nang trope,
Anak pala siya nang mga Emperial at nanalo ito sa isang car racing,
Seryoso itong naka tingin sa camera na akala mo kung ikamamatay niya pag ngumiti siya,nakakunot pa ang noo nito habang naglalakad pababa sa stage...
Ilang minuto pa ang pinalipas ko bago ko napagdesisyunang lumabas para mag bar...agad akong nagpalit nang damit,at hinablot ang car keys nang Buggatti ko,
Bago ako tuluyang lumabas ay muli kung tininingnan ang aking sarili sa isang malaking salamin,.napangiti ako nang makita ang aking kabuuan..
wairing a red backless fitted dress at isang stiletto..at ginawa kung messy bun yung hair ko..
Agad akong lumabas at pumasok sa garage nang Opisina namin para kunin ang Buggatti ko,agad ko itong pinaharorot papunta sa bar..
Ilang minuto pa ang ginugol ko sa pag da drive bago ko marating ang Red Fox,isang bar kung saan maaari mung malimutan ang iyong problema..
Nilibot ko ang paningin ko sa labas nang bar nang hindi pa lumalabas sa aking sasakyan..bahagyang pa akong napangiwi nang may nakita akong lalaking kilala ko,
Ang lalaking una kung minahal,pero yun nga lang sinaktan niya din ang puso ko,..
Bigla ay nakaramdam ako nang kaba,kaba kung paano ko siya haharapin...
Tiningnan ko siya muli nang makitang lumapit siya sa isang kasama niyang lalaki at sabay silang pumasok sa bar..
Siguro sa dami nang tao sa bar nato,he can't notice me if pumasok man ako dun..
Agad kung kinuha ang red mask ko para matakpan ang muka ko,halos kalahati nang muka ko ay natakpan nito,tiningnan ko muna ang sarili ko sa rearview mirror nang aking sasakyan..Taas noo akong naglakad papasok sa bar at pinakita sa guard ang VIP card ko...
"Good evening Miss Venice"bati nang isa pang gaurd nang makapasok ako,tinanguan ko lamang siya at dumiretso sa counter nang bar..
"One Jack Daniels Tenesse Honey pleass.."sabi ko sa bartender at agad niya rin akong binigyan nito,..
Agad kung nilagok ang alak na nasa baso ko at nilibot ang paningin sa kabuuan nang bar,subrang daming tao dito lalo na sa dancefloor kaya alam kung hindi ako mapapansin ni Travis dito,my ex
Pwedi rin naman akong pumunta sa room ko dito kung saan ako lang pwedeng makapasok dun,walang istorbo at walang ingay,..
Mula sa dancefloor ay nalipat ang paningin ko sa isang grupo nang lalaki na kakapasok pa lamang,nagtatawan ang mga ito habang may kanya kanyang mga babae na nakalambitin sa kanila,..
Tsk.
Sinundan ko sila nang tingin hanggang sa umupo sila sa sofa kung saan nakita ko ring naka upo si Travis at ang tatlo niyang kasama..
napakunot noo ako nang makita yung isang kasama nila,hes the guy na laman nang news kanina,the guy who won a car racing...napataas kilay ako nang makita ang dalawang babae na pinapagitnaan siya..mga lalaki nga naman,
YOU ARE READING
Lady In Disguise
FanfictionVein Emilia Venice San Diego can have anything she wants,pero hindi ang hinahangad niyang perpektong pamilya,Her mother died,and her father introduce to her her new mom dahilan kung bakit halos gumuho ang mundo niya.. Her father changed a lot dahila...