Chapter 9 Who You?

33 2 4
                                    

Michael POV

Do we reallly need to pick her up? -_- sabi ko kay Christian na naka tunganga sa tab niya. 

Oo naman. -matipid niyang sinagot. tch. 

Asa sasakyan kme ngayon. Ako ang nag dra drive, susunduin kase namen ang magaling kong kapatid. hayy! inaantok pako! 2am palang kaya! Tapos ang lamig pa -_- hug nyo nga ako! haha! JOKE! 

Sa Wakas andito na kame sa airport. 

Oh ikaw nalang pumasok hindi nako sasama. -Pumikit ako saka tumalikod kay Christian. Siya nalang mag sundo. Miss na miss ko na ang kapatid ko. oo. pero nakaka tamad at inaantok pako tch. 

Ano kaba kuya bahala ka, baka hindi ka bigyan ng pasalubong ni Charm. -Christian. 

Nasa labas na ng Kotche si Christian, papasok na din siya sa Airport. 

Tch! nako naman! gusto ko ng pasalubong no -_- dapat lang na meron ako kase pinag alala niya ako! 

Hinabol ko siya at binatukan. 

Nag bibiro lang naman ako -_- bat mko iniwan? -ako 

Tch, kaylangan pang mang batok? -_- -sagot niya. Naku nagalit ko yata haha! Pikon! 

Umupo muna kame sa may bench habang hinihintay siya. Di pa daw nag la land yung eroplano pero asa pilipinas na. 

Umiinom din kame ng kape. -_- lamig kaya no!

After ilang minutes.............................................. 

Narinig namen yung Stewardess na nag salita. Pa landing na  daw yung Flight 98**** US to Philippines chu chu. Di ko na pina kinggan.. Alam ko naman na yung kapatid ko na yun. 

Pumunta kame ni Christian sa may Exit ng Passahero...... Tagal.....dami pa kaseng satsat sa eroplano -_- 

At ayun unang lumabas yung mga Flight Atendant tapos mga pasaheros. 

Hintay..........

Hintay..........

Hintay..........

Walang lumalabas na Charm. Teka Umuwi naba talaga yun? -_- oh iba sinakyan na eroplano?.. 

Kuya Michael, tignan mo yun oh. Ang ganda niya. ang hot niya pa. Model siguro ang tangkad e, gangster ang dating.. -di ko agad nakita yung sinabi ni Christian kase may mga dumaan. Pero nung nakita ko. Shet oo nga. Ang ganda, bagay siya sa groupo namen na Gangster. Sino kaya siya? 

Tch, Allergic pala ako sa mga babae -_- pero i swear. Di ako nakapag salita nung nakita ko siya. 

And here she comes. Papalapit siya samen and nag smile pa. Shit killer smile O.O she waved her hand tapos nag stop sa harapan namin O.O what the. 

Ehem. -Singit ni Christian. na sinesenyasan ako na ibalik namin tingin namin sa exit baka dumaan si Charm. 

Kinausap ko yung girl.. 

Ah Hi miss. I'm sorry but can you move out of the way. Your blocking it, were waiting for my sister. Saka ko siya inirapan. 

Shit sayang pero wag na muna allergic ako sa girls. Ang mahalaga masundo ko na yung kapatid ko para maka uwi na kame.. 

Charm POV 

At last. Nag land na rin ang eroplano -_- grabee JET LAG!!! sakit ng ulo ko. 

Pababa nako ng eroplano. I'm excited to see my kuya and tianok. Miss na miss ko na sila ^^ 

At eto naman. Panay ang pag tingin ng mga tao saken na nakaka inis na. It's so annoying lol. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 02, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon