SN-02

5.4K 70 1
                                    


PLEASE READ TO YOUR OWN RISK! ~ PERO LIGHT SPG LANG NAMAB SIYA(^_-)

NAPAKAGAT lamang ako sa aking pang-ibabang labi habang nakatitig ngayon sa lalaking nakangisi na nasandal sa railings. I cannot just forget what he did erlier to me. I thought doon namin sa sink kanina gagawin ang nasa isipan ko kanina pero binitin niya lang pala ako. He just leaved me there na nakabuka nag bibig.

"Nakakainis ka! Why did you left me there?" ang kunwaring naiinis kong sabi sa kaniya. Pero wala akong natanggap na sagot dito bagkus binigyan niya lamang ako ng nakakapang-init na tingin na para bang sa kahit anong segundong lumipas ay tutupukin ako nito. Napalunok nalang ako hindi dahil sa kaba kundi dahil sa kaniyang taglay na nakakapanglaway na kagwapuhan sinabayan niya pa ng nakakaakit na tingin.

"Ready for the last part of my surprise babe. Sinisiguro ko bago tayo umuwi ay hindi mo malilimutan ang gagawin ko sayo" He said in his baritone voice. Ang hagod ng boses niyon ay nagbigay sa akin ng ibayong kiliti sa aking kaibuturan. Damn! How can someone like him be so hot and ugh! ang sarap niya puta!.

Dahil prinovoke niya ako sa mga sinabi niya ay hindi ko na napigilang ilabas ang isang side ko na alam kong gustong-gusto niya kapag nasa ganito kameng sitwasyon.

"Then what are you waiting for? Gawin mo na, gawin mo na ang lahat ng gusto ma saakin. Show me what you've got" ang malandi kong pagbawi sa sinabi nito at kinagat kong nakakaakit ang aking labi habang tinutukso ng mata ko ang lalaking mahal ko.

He just gave me a sexy laugh. Siguro kung babae lang ako baka kanina pa nabasa ang pagkababae ko pero since hindi naman ako babae parang namamasa at kumikibot ang aking bukana.

"Just wait babe. Wag kang atat" he seductively said.

May kung anong kinapa siya sa kaniyang bulsa yun pala ay ang cp niya lang pala. Nang makuha niya ito ay may idinaial siya at agad niya naman ding kinausap ang nasa kabilang linya.

Nakamasid lamang ako sa kaniya at binabantayan ang nagsasalita nitong labi.

"Start it now. Bukas ng umaga nalang kami duduong. Pwede na kayong magsiuwi" ang magaspang na sabi at utos nito bago ibinaba ang kaniyang cp at iniligay muli sa kaniyang bulsa.

"Come here" Utos niya na sinunod ko naman. Pagkalapit ko ay maagap niya agad sinakop ng kaniyang katawan ang aking maliit na katawan.

"Ahh! Your body so good baby. Ang sarap sa pakiramdam kapag niyayakap kita" ang bulong nito at na ikinatayo ng aking balahibo dahil sa taenga ko siya bumulong. I felt his lips caresing my ears. Bahagya naman akong napakapit sa kaniya matipunong dibdib.

Ugh! The sensation in my body is starting build up kahit wala pa man siyang ginawa.

"I-ikaw din ang sarap din sa pakiramdam kapag nakayakap ako sayo. Parang lagi akong kinikiliti sa tuwing dumidikit ang ating mga balat" ang ganti ko sa kaniyang sinabi kahit napapitlag ako ng dilaan niya ng bahagya ang aking taenga hanggang sa aking earlobe.

"Oh fuck babe! I can't wait to fuck your tight ass and choke you with my 8 inches dick!" He sensualy said pagkatapos niyang dilaan ang aking earlobe.

Napaangkla nalang ang aking dalawang kamay ng wala sa oras sa kaniya leeg.

"Please babe wag mo ng patagalin hindi na ako makapag inatay" ang malandi at pang-aakit kong sabi at napatingala sa kaniya.

Sinalubong ko ang aking nanunuksong mata sa kaniyang mata na nag-aapoy na ngayon sa nadadarang na sensasyon.

Bigla nalang naputol ang aming titigan ng maramdaman naming gumalaw ang yatch na sinasakyan namin. Medyo nawla ng bahagya ang init sa aking katawan at humiwalay sa pagkakapit sa kaniyang liig.

Daddy Series#3: Sinful Night (Mpreg) (On-going) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon