kim minjeong hoảng hồn khi thấy người đang đi phía sau hong soojoo, là karina.sao chị ấy cũng tới đây thế trời
nhìn cô em gái đang xoắn xít tìm chỗ trốn, kim jisoo nhanh tay tóm đầu con bé lại. "em đi đâu thế, chẳng phải thích karina lắm sao? đừng phí cơ hội này nha, chị mày phải mất công mất sức lắm đấy."
"ra là do chị hả? em ngại chắc chết mất." cô nhóc lườm chị mình muốn rách cả mắt, thật biết chơi người ta mà.
"hey jisoo, đây là bạn chị karina yu jimin." hong soojoo cười tủm tỉm nhìn jisoo
"rất vui được gặp em jimin. hôm nay hãy chơi thật vui nhé! à đây là em gái chị, kim minjeong." kim jisoo không chút nể nang mà đẩy con người đang lấp ló kế bên ra
"ủa? mình lại gặp nhau nữa rồi minjeong ssi." yu jimin ngạc nhiên nhìn cô nhóc, trái đất đúng là thật tròn nha.
"em ... chào chị, mình lại gặp nhau nữa rồi."
"ồ ra là hai đứa có quen nhau rồi hả? thế thì minjeong dắt jimin đi xung quanh rồi ăn gì đi nhé, chị đi đón bạn đây." kim jisoo thuận nước đẩy thuyền, vội vàng kéo người kia đi mất dạng bỏ lại con cún ngượng ngùng cuối đầu.
hong soojoo bị người yêu lôi đi nhưng vẫn ngoáy đầu lại nhìn hai đứa nhỏ. bằng trực giác của mình, cô thấy tình cảm mà minjeong dành cho yu jimin không hề giống với sự ngưỡng mộ đơn thuần mà fan dành cho thần tượng. bây giờ còn gặp trực tiếp nếu lỡ cái miệng dẻo quẹo của yu jimin khiến con bé minjeong điên cuồng thì nguy mất.
mình có nên nói cho jisoo nghe điều đó không ta?
"jisoo à, em có cảm thấy minjeong có hơi bất bình thường không?"
"ý chị nói em gái em bị điên à?????"
"không không ý chị là em ấy cư xử hơi lạ khi gặp karina ấy."
"em thấy bình thường mà, chắc nó ngại khi gặp thần tượng thôi." thật ra thì jisoo cũng có chút nghi ngờ vì con nhóc minjeong này mê karina như điếu đổ từ những năm cấp 3 rồi.
"ừm nhưng mà ..." ngay lúc hong soojoo định nói gì đó thì một người bạn của jisoo lại đến mời rượu. cô đành gác lại chuyện định nói mà vui vẻ tận hưởng sinh nhật của người yêu.
——————
"chị ăn thử bánh này đi, đây là món mới của tiệm em." minjeong ngại ngùng đưa một miếng bánh ngọt cho yu jimin
"được rồi, cảm ơn em. dạo này chị cũng bận nên không ghé thăm mấy em cún được. chúng nó khoẻ không em?" jimin nở nụ cười với cô nhóc, nụ cười có sức công phá cực mạnh khiến nhịp tim minjeong đập nhanh tăng tốc.
mỗi khi hồi hợp thì minjeong sẽ hơi nói lắp "dạ.. bọn.. nhóc ổn ấy chị, chỉ có một bé mèo ú cần đi bác sĩ thôi ạ."
cái con mèo mập mà jimin unnie hay cưng đấy hừ!!
"à tội thế, em nó có bị gì nguy hiểm không em? để hôm nào chị ghé thăm bé." phải nói yu jimin cực kì mê con mèo béo đó, lần nào đến cũng tìm nó chơi nên khi nghe nó bị bệnh thì cô cũng có hơi lo lắng.
"dạ chắc do nó thừa cân thôi, không sao đâu chị. em thường đưa bé đi thú y vào thứ ba ạ."
hai người chỉ chênh lệch nhau một tuổi nên nói chuyện khá hợp rơ. yu jimin cũng rất vui vẻ vì có thêm một người bạn nhỏ tuổi nhưng lại chu đáo như thế này. cô nhóc có hơi hướng nội nhưng khi thân thiết thì lại rất hoạt bát.
"hay chúng ta kết bạn kakaotalk được không minjeong? hôm nào chị rảnh sẽ đưa em và bé mèo đi thú y nha."
"dạ được jimin unnie." kim minjeong vui mừng ra mặt vì cuối cùng cô cũng đã gần người kia thêm một chút nữa rồi.
——————
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong | textfic - when we love each other |
Fanfictionyu jimin x kim minjeong aeri x yizhuo