Cre: truongton.net
Tại nhà của SNSD.
Sica đang ngồi trên ghế sofa, đọc sách nấu ăn. Đột nhiên Yoong từ đâu nhảy lên rồi ngồi cạnh, kéo vai cô xịch lại gần mình hơn và hôn nhẹ lên trán cô.
“Unnie đang đọc gì thế ?” Yoong hỏi.
“Không gì cả.” Sica cố lờ đi những gì vừa diễn ra lúc nãy, “Unnie chỉ định nấu bữa tối…”
Yoong gật đầu với khuôn miệng hình chữ “O”. Rồi cậu buông Sica ra và đứng dậy.
“A,Fany~~” YoonA gọi rồi ôm chầm lấy cô gái toàn màu hường trên người.
Sica POV
“A, Fany~~”
Em ấy ôm Fany. Không phải là mình. Em ấy luôn ôm mọi người. Không cần quay lại thì mình cũng biết là giờ em ấy đang ôm Fany.
“Tae unnie, Yuri unnie, chào mừng hai người trở về nhà… huum, gì thế kia? Snack à??”
Tôi thở dài. Đó là dongseang của tôi, người luôn khiến tôi có một cảm giác rất lạ, trước khi tôi nhận ra… là tôi… đã phải lòng em ấy. Đúng vậy, tôi yêu Im YoonA. Nhưng liệu em ấy có yêu tôi không? Em ấy có biết được tình cảm mà mình giành cho em ấy không? Huh, em ấy YÊU QUÍ mọi người. Như các bạn đã thấy lúc nãy, em ấy ôm tôi và hôn tôi, nhưng không chỉ có tôi, em ấy làm thế với tất cả, Sun,Soo,Tae,Yul,Seo,Hyo,Fany và thỉnh thoảng còn có Hara, Ji Jeon hay cả Nicole mỗi khi chúng tôi có dịp gặp họ.
“Sica unnie”
Tôi nghe thấy tiếng YoonA gọi mình, nhưng tôi lại vờ như không nghe thấy và vẫn cắm cúi vào quyển sách trên tay.
“Sica~Sica~ah~”
Nói rồi em ấy vòng tay ôm lấy tôi từ đằng sau và nghịch ngợm đẩy tôi hết sang trái… lại qua phải.
“Gì thế…?” tôi nói và khẽ thở dài.
“Gấp sách lại đi, hôm nay chúng ta đi ăn tiệm đi” vừa nói Yoong lại vừa tựa cằm lên vai tôi.
“Sao cũng được.” tôi trả lời rồi quăng cuốn sách lên cái bàn trước mặt.
“Thật nha? Vậy đi thôi!!!”
Tôi gật đầu và để mặc em ấy ôm chầm lấy rồi bảo lũ quỷ kia ý định của mình. Yoong… em có biết tình cảm của unnie không?Nó lớn hơn tình cảm của unnie-dongseang nữa cơ
End POV
“Nghe này các cô gái!” anh quản lý nói khi bước tới bàn ăn rồi đưa cho chúng tôi một tờ giấy, “đây là lịch làm việc tuần này. Có thể hơi đột ngột nhưng, tối nay YoonA… Jessica nữa! Hai em sẽ tham gia show ở đài KBS nhé.”
Đúng như quản lý vừa nói, YoonA và Jessica sẽ tới trường quay đài KBS theo như lịch trình. Họ có một cuộc phỏng vấn với các thành viên của Kara.
Sica POV
Tôi đến đó với Yoong. Em ấy lái xe. Khi đến nơi thì ngay lập tức đã có nhân viên đến và dẫn chúng tôi đến phòng.
“Unnie~” có ai đó gọi rồi cô ta ôm chầm lấy Yoong của tôi.
“Hey~” Yoong lên tiếng rồi ôm đáp trả.