part 1

1.4K 7 1
                                    

Giữa đường nhân giáp biến thành thái tử phi

Tác giả: Một mảnh lá trà

Tấn giang ngân bài đề cử VIP2015.3.9 kết thúc

Phi V chương và tiết tổng điểm kích sổ:493086 tổng bình luận sách sổ:1135 trước mặt bị bắt tàng sổ:2839 văn chương tích phân:32,356,254

Một trò chơi lý người qua đường npc vì tránh cho trò chơi quan môn mà bị cắt bỏ vận mệnh, lợi dụng một ngoài ý muốn thoát đi trò chơi, xuyên qua đến một cái khác thời không.

Tại kia thời không Tá Thi Hoàn Hồn, trở thành Đại Lương quốc đại tướng quân ấu tử, lại nhất xuyên qua nhất định phải gả cho thái tử vi thái tử phi.

Đại Lương quốc không chỉ có bần cùng, nhưng lại hữu cường địch tái sườn, trong nước lại có gian thần tại triều.

Thái tử là ngoạn tâm rất nặng đại hài tử, trừ bỏ ngoạn sẽ không biết nói lời từ biệt .

Thái tử phi phải vất vả kiếm tiền, vất vả “Phát minh”, lớn mạnh quốc gia, còn muốn vất vả “Giáo dục” Thái tử, khiến hắn thành tài.

Đây là một người qua đường giáp npc tại dị thế làm “Chiến sĩ thi đua” cố sự.

Kiên trì 1v1 không lay được

Không ngược, không khanh,HE

Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước tình hữu chú ý vui mừng oan gia thiên tác chi hòa

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lương Hi, Lận Thu ┃ phối hợp diễn: Lương Hồng Liệt, Lận Liễm ┃ cái khác: Người qua đường giáp

☆, đệ 1 chương tự chương

Đầu xuân ba tháng, Giang Nam sớm là thảo trưởng oanh phi, nhất phái xuân ý dạt dào, Bắc quốc lại như trước là hàn phong đến xương, một ít địa phương thậm chí liên tuyết đọng còn chưa hòa tan.

Đại Lương quốc kinh thành, lận đại tướng quân phủ tất cả mọi người đang bận lục, bởi vì trong phủ tối thụ sủng ái ấu tử Lận Thu sẽ thành thân .

Theo lý thuyết trong nhà ấu tử muốn thành thân, như thế nào cũng nên vui sướng một phen, nhưng là tướng quân quý phủ hạ tuy rằng bận rộn, cũng là liên một khuôn mặt tươi cười cũng không có.

Bất quá người ở kinh thành đến cũng không kỳ quái, bởi vì này Lận Thu không phải cưới vợ, mà là phải lập gia đình, càng sâu giả, hắn phải gả vẫn là đương kim thiên tử duy nhất nhi tử, Đại Lương quốc thái tử Lương Hi.

Hữu kia ở xa tới khách thương tưởng không rõ, này lang lang thành hôn tuy không ngạc nhiên, nhưng là thiên gia thú nam thê cũng là tuyệt vô cận hữu, nhất là này thú thê vẫn là thái tử, càng là thiên tử duy nhất nhi tử, kia không phải yếu chặt đứt thiên gia hậu ?

“Kia cũng là không có biện pháp a, nếu không cưới này nam thê, liên này cuối cùng hoàng tử đều không bảo đảm .” Nói lời này là kinh thành bách phúc tửu lâu lý, được xưng không gì không biết tiểu nhị ca.

“Mau cho chúng ta nói nói.” Hảo kì mỗi người đều có, tại ngôn luận phi thường tự do Đại Lương quốc, thiên gia bát quái là lớn nhất đứng đầu đề tài.

Đương lộ nhân giáp biến thành thái tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ